Xem siêu SUV Bentley Bentayga độ với màu sơn độc đáo

(Autovina) - Xem siêu SUV hạng sang Bentley Bentayga qua tay một hãng độ đã khoác lên mình lớp sơn đen nhám bí ẩn và mang cái tên Stealth Edition.

Cho dù một chiếc ôtô sang trọng và thanh lịch tới đâu, vẫn có những chủ nhân muốn “ngụy trang” xế hộp của mình sau lớp vỏ bọc hoàn hảo và đen mờ là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người khi không muốn chiếc xe quá nổi bật trên đường phố.

Mới đây, một chiếc Bentley Bentayga hạng sang đã được “hô biến” thành màu đen nhám dưới bàn tay của hãng độ Aspire Autosports và đại lý Bentley Tampa Bay để trở thành một chiếc SUV độc nhất vô nhị với tên gọi “Phiên bản ngụy trang” (“Stealth Edition”).

Ngoại thất của chiếc xe thay đổi hoàn toàn với lớp vỏ bọc màu đen, la zăng màu đen, biển hiệu màu đen và các chi tiết màu đen được bắt gặp ở toàn bộ thân xe. Nội thất của chiếc xe mặc dù không được bao phủ hoàn toàn bởi sắc đen huyền bí song đâu đó vẫn là các bề mặt màu đen, phù hợp với phong cách “ẩn giấu” của chiếc xe.

Động cơ của Bentayga phiên bản đen nhám đặc biệt này là động cơ W12 6,0L, sản sinh công suất 599 mã lực, mômen xoắn 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 301 km/h.

Trong khi đây chỉ là dẫn chứng về những gì có thể làm với một chiếc Bentayga, chắc hẳn sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị khác về đề tài độ xe. Chẳng hạn như, hãng độ Startech đã lên kế hoạch chuẩn bị để nối tiế

Nối tiếp phiên bản độ đen nhám độc đáo của mẫu Bentayga sẽ là nhiều phiên bản ấn tượng hơn thế. Chẳng hạn như, hãng độ Startech đã sẵn sàng tung ra thị trường một “siêu phẩm” tương tự mẫu SUV có một không hai của Bentley hay công chúng vẫn đang hồi hộp ngóng chờ hãng độ Mansory hoàn thiện dự án của mình với ý đồ tương tự. Hãy cùng chờ xem.