Volvo XC60 2017 sẽ tiếp tục là mẫu xe gây “sốt”?

(Autovina) - Volvo đang nỗ lực biến XC60 2017 tiếp tục trở thành mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Châu Âu với một loạt cải tiến về vóc dáng và tính năng trang bị.

Giám đốc sản phẩm cấp cao của Volvo Hans Nilsson mới đây đã hé lộ những thông tin về mẫu crossover XC60 thế hệ thứ hai. Phiên bản hoàn toàn mới từng trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 và sẽ tiếp tục trở thành mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của hãng xe Thụy Điển tại Châu Âu.

Volvo XC60 2017

Nhằm hiện thực hóa kế hoạch này, Volvo sẽ nỗ lực nghiên cứu để biến XC60 phiên bản mới trở thành một trong những chiếc xe an toàn nhất trên thế giới với một loạt tính năng hỗ trợ an toàn chủ động như hệ thống trợ lái (Steer Assist) hay hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm (Oncoming Lane Mitigation), giúp lái xe phòng tránh các va chạm trực diện.

Volvo XC60 mới được cải thiện chiều dài, chiều rộng và hạ thấp chiều cao so với phiên bản đàn anh. Về nội thất, mẫu crossover mới tiện dụng hơn với khoang hành lý rộng rãi tại hàng ghế sau, đủ chỗ để có thể cất vừa một chiếc bàn.

Trong đoạn video dưới đây, có thể bắt gặp nhiều tính năng mới của XC60 2017 song điều đáng kinh ngạc hơn cả nằm ở công suất xe – đặc biệt mức công suất cực đại. Do đó, phiên bản động cơ xăng T8 Twin Engine plug-in hybrid có lẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với những ai yêu thích xe hiệu suất lớn. Chiếc xe đạt thành tích ngang ngửa Audi SQ5 với khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 5,3 giây và có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ vào khoảng 2,1 L/100 Km khi kết hợp động cơ xăng và động cơ điện.

 

Theo Carscoops