[VMS 2013] Các mẫu SUV “độ” chính hãng

Svetlikj
(Autovina) – Toyota Fortuner TRD, Honda CR-V Modulo, BMW X6 M-Performance và Range Rover Evoque Kahn là những mẫu SUV được chính hãng “làm đẹp” để tạo ra sự mới mẻ cho khách tham quan.

Đến tham quan triển lãm VMS 2013, khách hàng không chỉ được ngắm nhìn các mẫu xe mới mà còn có dịp chiêm ngưỡng các mẫu xe được chính hãng nâng cấp từ gói độ chính hãng, cũng chính vì thế mà những chiếc xe này đẹp và liền lạc hơn các mẫu xe độ bên ngoài.

BMW X6 M-Performance



Ngoại hình BMW X6 vốn đã rất hấp dẫn, nhất là đối với những khách hàng trẻ ưa chuộng dòng xe SUV với thiết kế cá tính.

BMW X6 xDrive35i được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2013 với Gói Kit trang bị ngoại thất thể thao Motorsport: Cản trước (Front Bumper), Cản sau (Rear Bumper); Đuôi cá sau (Rear Spoiler), Lưới tản nhiệt tông màu đen và Bộ mâm M Sport 21 inch. Tất cả các chi tiết này giúp BMW X6 trở nên đẹp và hầm hố hơn nhiều so với nguyên bản. Giá trị của gói nâng cấp này khá lớn, có thể lên đến vài trăm triệu đồng.

>> Xem ảnh chi tiết

Range Rover Evoque Kahn Design



Range Rover Evoque là dòng xe SUV 5 chỗ hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế phá cách, hấp dẫn đi cùng thương hiệu hạng sang. Khi được trang bị thêm phụ kiện đến từ hãng độ danh tiếng Kahn, chiếc xe càng trở nên cuốn hút hơn nữa.

Các chi tiết từ Kahn được Land Rover trang bị cho Range Rover Evoque bao gồm lưới tản nhiệt phía trước dạng 3D, cản trước sau thể thao cách điệu hầm hố với bộ đôi ống xả đặt giữa, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đặc biệt là bộ vành Kahn RS250 kích thước 9.5" x 22" sơn màu ngọc trai mờ. Chi phí độ xe của Kahn dành cho Range Rover Evoque không hề nhỏ, ước tính trọn bộ kit có giá từ 25.000 USD tại nước ngoài.

>> Xem ảnh chi tiết

Honda CR-V Modulo



Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2013, phiên bản CR-V thế hệ thứ 4 nhanh chóng được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt nhờ thiết kế sang trọng và trẻ trung,

Bộ phụ kiện Modulo dành riêng cho CR-V được thiết kế với nhiều chi tiết ấn tượng bao gồm ốp cản trước và ốp cản sau giúp tăng thêm vẻ khoẻ khoắn cho xe. Ốp gương chiếu hậu, chụp ống xả mạ Crôm mang lại nét tinh tế và hiện đại cho chiếc xe. Nẹp trang trí thân xe và thân sau kết hợp với cánh lướt gió đầy phong cách là điểm nhấn tôn thêm vẻ lịch lãm, sang trọng cho xe.

Tính từ tháng 3 đến hết tháng 9/2013, đã có hơn 1.400 chiếc Honda CR-V được giao tới khách hàng và là dòng xe SUV 5 chỗ bán chạy nhất tại thị trường trong nước.

>> Xem ảnh chi tiết

Toyota Fortuner TRD



Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã lâu, Toyota luôn tìm cách làm mới sản phẩm của mình để chiều lòng khách hàng. Toyota Fortuner là mẫu xe bán tốt nhất của hãng tại thời điểm hiện tại, do đó việc làm mới chiếc xe là cần thiết.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013, Fortuner TRD được thiết kế trên nền xe Fortuner G, với bộ phụ kiện thể thao TRD như bánh và vành xe lớn 18’’, tấm ốp hướng gió phía trước, sau và sườn xe, chụp ống xả và một số chi tiết nội thất khác nhằm tăng thêm sự hiện đại và trẻ trung cho xe.

>> Xem ảnh chi tiết

Autovina Team

cuongvc