Vietnam Star Automobile thay dầu miễn phí cho 1000 khách hàng sở hữu Mercedes tại Việt Nam

Admin
Công ty Ô Tô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) thay dầu miễn phí cho 1000 khách hàng dùng Mercedes

Nhằm đánh dấu 20 năm Mercedes-Benz hoạt động tại Việt Nam và 10 năm thành lập Vietnam Star Automobile - nhà phân phối Mercedes lớn nhất Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Thay dầu động cơ miễn phí cho xe Mercedes-Benz”.

Thay dầu miễn phí

Chương trình “Thay dầu động cơ miễn phí cho xe Mercedes-Benz” diễn ra từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2015 tại tất cả các chi nhánh của Vietnam Star Automobile trên toàn quốc. Các khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối Mercedes lớn nhất Việt Nam bao gồm:

 - Kiểm tra xe miễn phí

- Thay dầu động cơ miễn phí

- Cập nhật phần mềm mới

- Quà tặng đặc biệt

Thay dầu miễn phí

Chương trình “Thay dầu động cơ miễn phí cho xe Mercedes-Benz” chính là một phần trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Star Automobile, giúp khách hàng trải nghiệm chính xác về sự an toàn và tính hiệu quả dầu động cơ chính hãng. Dầu động cơ từ Mercedes-Benz đặc biệt được phát triển bởi chính các kỹ sư, các chuyên gia chế tạo nên động cơ xe và thực sự hiểu rõ các đặc tính kỹ thuật của chúng. Thay dầu chính hãng chính là việc chăm sóc động cơ với sự thấu hiểu cao nhất, góp phần kéo dài tuổi thọ động cơ tối đa.

Hãy cùng Vietnam Star Automobile chăm sóc chiếc xe của mình đúng cách. Xem thông tin chi tiết về chương trình tại: http://mercedes.vietnamstar-auto.com/