Tron Legacy LightCycle bị "làm giá" [Video]

Svetlikj
"Diễn viên" trong phim TRON : Legacy, LightCycle - chiếc xe máy mang hình thù khoa học giả tưởng vừa qua xuất hiện trên đường phố làm rất nhiều cặp mắt trầm trồ vì vẻ đẹp kì quái của nó. Chính vì lí do đó cùng với việc chỉ còn 4 chiếc được bán khiến  chiếc xe bị "làm giá" - từ 35.000USD tăng lên 55.000USD.

 

Chiếc Light Cycle đã rất thành công khi xuất hiện trong bộ phim 3D đình đám TRON Legacy, nhưng việc nó xuất hiện ở ngoài thực tế là điều mà không ai dám tin. Tuy nhiên, điều đó đã thành sự thật khi Lightcycle đã được chế tạo thành công bởi hãng Custom Built Motorcycles, và tất nhiên chiếc xe không thể có đầy đủ những tính năng siêu việt như phiên bản trong phim.

LightCycle sử dụng động cơ V-Twin lấy từ Suzuki TRL1000, nặng 215kg, dài 254cm và rộng 58.4cm. Được biết, chiếc xe còn được trang bị hệ thống hiển thị lấy từ thiết bị nổi tiếng của Apple - Ipad. Chiếc xe này được xem là "chưa từng có ai sản xuất trước đây", Phiên bản thật của Lightcycle được thiết kế với bánh xe kép không có trục, kích thước 558 x 304 mm và lốp tùy chỉnh.

Chiếc xe hiện chỉ còn 4 chiếc được bán, và giá cũng đã được đẩy lên tới 55.000USD so với mức giá 35.000 USD được công bố tuần trước.

 

 

Cường Vũ

 

 

cuongvc