Triumph 2010 Thunderbird 1600 : Vén màn

Admin
Triumph vừa kéo bức màn bí mật để lộ chiếc Thunderbird 1600 2010. Chắc chắn nó sẽ hâm nóng bầu không khí oi bức của mùa hè 2009 khi được công bố vào thời gian này.

Mặc dù thông tin và thông số kĩ thuật của Thunderbird 1600 2010 chưa được công bố chi tiết một cách chính thức cho đến tận năm sau nhưng chúng ta có thể tìm hiểu một vài về mấu xe này qua những tấm hình. Thunderbird sở hữu động cơ kép thẳng hàng, dung tích xi lanh 1600cc, hộp số 6 cấp, dẫn động bằng dây cu-roa (lần đầu tiên xuất hiện ở các sản phẩm của Triumph.).

Thật dễ dàng để có thể nhận thấy phong cách thiết kế của Thunderbird 1600 2010 hoàn toàn khác so với dòng Bonneville nhưng nó vẫn thừa hưởng những nét rất riêng của dòng Speedmaster với nhiều chi tiết được giữ lại từ những chiếc cruiser của Mỹ và Nhật. Lấy ví dụ như phần dè sau của Thunderbird mới trông khá giống với chiếc Suzuki Boulevard M109R.

Cũng không ngạc nhiên Thunderbird được trang bị két nước làm mát, 3 phanh đĩa và kích thước lốp sau vừa phải. Dựa trên động cơ được sản xuất ra của những model hiện hành, ta có thể suy đoán công suất cực đại của Thunderbird vào khoảng 95 đến 100 hp.

Triumph cũng sẽ cung cấp rất nhiều “đồ chơi” chính hãng lắp kèm vào xe cho những người muốn có một chiếc xe độc đáo, riêng biệt. Thậm chí, ngay cả khi các “thượng đế” muốn tháo tung máy ra và mạ chrome để cải tiến giúp xe chạy nhanh hơn, mạnh mẽ như một chàng lực sĩ thì cũng không thành vấn đề.

Triumph cung cấp đồ phụ kiện chính hãng giúp cho những “quái xế” có thể thay đổi chiếc Thunderbird theo sở thích cá nhân của họ. Đã có nhiều thông tin cho rằng, hệ thống phanh ABS sẽ xuất hiện như một phụ kiện chính của xe, nhưng tất cả mới chỉ là tin đồn.

autovina