Triển lãm Autotech 2009 sẽ khai mạc vào ngày mai

Admin
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy Việt Nam lần thứ 5 – AUTOTECH 2009 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 16/10 đến 19/10/2009 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Quốc tế (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm AUTOTECH 2009 diễn ra vào mùa tiêu dùng cuối năm và thu hút nhiều đơn vị tham gia trưng bày đã phần nào cho thấy những tín hiệu lạc quan, khởi sắc từ các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, nhập khẩu và phân phối sản phẩm ô tô, xe máy cũng như các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ nói chung.

Trong lĩnh vực ô tô, đây là lần đầu tiên tại một Triển lãm có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe nhập khẩu khác nhau. AUTOTECH 2009 có sự hiện diện của tương đối đầy đủ các dòng xe từ bình dân đến cao cấp của các thương hiệu đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc như: BMW, Land Rover, Peugoet, Lexus, Audi, Chryler, Honda, Madza, CHANA, …

Một  điểm đặc biệt nữa của AUTOTECH 2009 là sự  tham gia đông đảo của các đơn vị nhập khẩu  ô tô trên toàn quốc. Có thể kể tới ở đây những tên tuổi hàng đầu trong làng nhập khẩu xe như: Tân Thành Đô, Toàn Cầu Auto, Kylin GX668, Tín Phát Auto, Trường Phú Auto, Nhật Anh Auto, CXoto, GP Auto… Đến với Triển lãm lần này, mỗi công ty nhập khẩu mang tới những mẫu xe thế mạnh của riêng mình, đồng thời ra mắt những dòng xe hoàn toàn mới, có khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thuộc mọi tầng lớp.

Đối với xe máy, Triển lãm AUTOTECH sẽ góp phần giới thiệu ra thị trường hai dòng xe máy nhập khẩu từ Italy bao gồm ALA do ALA Bike phân phối và AVIDA của Bike City. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một thương hiệu xe máy Đài Loan cao cấp là MAXUKI do Công ty DAVINA giới thiệu.

Tổng Công ty cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn – SAMCO sẽ giới thiệu các dòng xe buýt nội thành mới nhất, tiện dụng và năng động như IB40 và xe buýt trên nền chassis Isuzu thế hệ mới. Các sản phẩm xe con, giá phải chăng, thương hiệu Fairy của Tập đoàn Ô tô Đức Phương được trưng bày lần này cũng là một giải pháp tốt cho giao thông nội thị tại các thành phố lớn và đông đúc ở Việt Nam. Ngoài ra, tại AUTOTECH 2009 còn có sự góp mặt của những mẫu xe tải hạng nhẹ của Tổng Công ty Ô tô Trường An – CHANA – một trong 10 doanh nghiệp sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc.

Không chỉ  chú trọng vào các doanh nghiệp ô tô xe máy, triển lãm lần này còn có sự tham gia của gần 80 gian hàng thuộc ngành công nghiệp phụ trợ, dịch vụ và một số các doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan... Sản phẩm trưng bày của các doanh nghiệp này chủ yếu tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch, ngân hàng, bảo hiểm…

Ban tổ  chức kỳ vọng Triển lãm sẽ trở thành cầu nối quan trọng đưa doanh nghiệp đến với khách hàng và giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của chính mình. Như Thứ trưởng Bộ Công Thương – Tiến sĩ Đỗ Hữu Hào đã nhận xét “Tại Triển lãm này, bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, các sản phẩm của công nghiệp ô tô xe máy Việt Nam sẽ có cơ hội để đánh giá chính mình trong nỗ lực tự hoàn thiện và phát triển riêng trên con đường dài xây dựng nền công nghiệp sản xuất ô-tô, xe máy nước nhà”.

 

 

 

Autovina.vn