Toyota FT-86 rao bán với nhiều chi tiết độ bắt mắt, giá chỉ hơn 800 triệu đồng

Admin
Khá giống với những chiếc Toyota FT-86 được rao bán trước đó, xe có được sự thay đổi diện mạo lớn nhưng lại ít được chủ nhân sử dụng.

Sau vài lần gây bão khi xuất hiện trên sàn xe cũ, mẫu xe thể thao hiếm hoi của Toyota bất ngờ trở thành món hàng hot khi sở hữu giá bán ở mức vừa phải và ngoại hình nổi bật. Thêm vào đó, yếu tố bền bỉ và khả năng tiêu thụ nhiên liệu ít ỏi chính là yếu tố khiến Toyota FT-86 được người tiêu dùng quan tâm, ngay cả đối với những ai chưa từng nghĩ tới việc sở hữu một mẫu xe thể thao.

Mới đây, thêm một chiếc Toyota FT-86 đã được rao bán trên thị trường xe cũ. So với những chiếc Toyota FT-86 được rao bán trước đó, chiếc Toyota FT-86 này có giá trị thẩm mỹ khá cao dù không nâng cấp quá nhiều.

Nổi bật nhất phải kể tới bộ decal bắt mắt với logo "86" 2 bên thân xe. Cả logo trước và sau xe đều đã được tháo bỏ.

Bánh mâm đa chấu rất hợp gi với tổng thể thiết kế decal.

Toyota FT-86 sử dụng động cơ 2.0L, 4 xy-lanh, phiên bản được rao bán nhiều khả năng sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cho công suất tối đa 197 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.000 vòng/phút.


Logo Toyota phía sau cũng đã được gỡ bỏ. Cụm đèn hậu được dán decal đen bóng. Cản sau nguyên bản được thay thế theo phong cách F1. Hệ thống ống xả kép với nắp chụp Akrapovic khiến chiếc đuôi xe trở nên cân đối và thể thao hơn. Chính giữa là hệ thống đèn được chủ xe nâng cấp.

Dù chỉ là dòng xe thể thao thiên nhiều về mặt hình thức. Toyota FT-86 vẫn sở hữu bộ ghế ôm lưng người lái.

Nội thất xe vẫn được giữ nguyên vẹn và không có nhiều sự thay đổi. Toyota FT-86 được trang bị 2 chế độ lái Normal và Sport, kết hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng. Màn hình giải trí được chủ xe độ thêm, Toyota FT-86 nguyên bản chỉ được trang bị kết nối USB và AUX.

Hiện Toyota FT-86 này được rao bán tại thành phố Hồ Chí Minh với giá chỉ hơn 800 triệu đồng chưa qua thương lượng. Khá giống với những chiếc Toyota FT-86 được rao bán trước đó, xe có được sự thay đổi diện mạo lớn nhưng lại ít được chủ nhân sử dụng. Sau 4 năm tuổi, odo của xe nay dừng lại ở con số 15.000 km.

Theo T.T.T