Sidecar VN, nơi xe 3 bánh là số 1

Admin
Cùng có niềm đam mê kỳ lạ đối với những chiếc sidecar, những tín đồ của dòng xe kết hợp giữa ôtô và xe máy này đến với nhau trong một ngôi nhà chung mang tên Sidecar Việt Nam, nơi họ có thể cùng chia xẻ tình yêu với dòng xe độc đáo và mạnh mẽ này.

Sau một thời gian nhen nhóm, Sidecar Việt Nam, một trong những câu lạc bộ của những người yêu xe Việt Nam đã chính thức ra mắt chiều qua (12/12) tại Hà Nội. Buổi ra mắt gây ấn tượng khá mạnh với màn xếp hàng hoành tráng của gần 40 chiếc xe máy ba bánh phân khối lớn dọc phố Phó Đức Chính và lễ diễu hành quanh khu vực nhà Hát Lớn.

 

Mạnh mẽ và độc đáo, sidecar chinh phục được nhiều tín đồ tại Việt Nam và trên thế giới.

 

Không cùng tuổi tác, nghề nghiệp, thậm chí có quốc tịch khác nhau, nhưng các tín đồ của Sidecar Việt Nam “gặp nhau” ở niềm yêu thích người bạn 3 bánh. ông Olivier Pierron, thành viên nước ngoài duy nhất của CLB cho biết sidecar có sức hút kỳ lạ bởi nó mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng và mạnh mẽ. Không những thế, nhờ sidecar làm cầu nối ông đã có những người bạn Việt Nam tuyệt vời.

 

Gần 40 chiếc sidecar xếp hàng khoe dáng trên phố Phó Đức Chính.

 

Gắn bó với sidecar, người chơi phải bỏ ra rất nhiều công sức, từ việc tìm mua, đến quá trình “tút” lại nhan sắc cho xe rồi chăm chút, bảo dưỡng cho xe luôn khoẻ mạnh. Việc sửa chữa và tìm kiếm phụ tùng thay thế không hề đơn giản. Bên cạnh đó, quá trình “thuần hoá” một chiếc sidecar lúc ban đầu cũng khá gian nan.

 

Diễu hành trên đường

 

Tuy nhiên, tất cả những chông gai đó chỉ khiến dòng xe này trở nên hấp dẫn hơn với người chơi. Tại Việt Nam, hiện có khá nhiều dòng xe sidecar nhưng chủ yếu là các đời xe Ural và Dnhep. 

 

Biểu diễn trên phố.

 

autovina