Rolls-Royce Phantom phiên bản 2050 trông “vi diệu” như thế nào?

(Autovina) - Mới đây, phiên bản năm 2050 của Rolls-Royce Phantom đã được giới thiệu dưới dạng hình ảnh đồ họa, khiến công chúng ngỡ ngàng, thích thú.

Để phác họa Rolls-Royce Phantom thế hệ hoàn toàn mới trong khi vẫn duy trì thiết kế đặc trưng của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Thế nhưng, điều này đã thôi thúc các nhà thiết kế tạo nên một hình ảnh đồ họa sống động về chiếc xe huyền diệu này phiên bản 2050 trong tương lai.

Rolls-Royce Phantom 2050

Nhà thiết kế Matthew Parsons đã mô tả chiếc Phantom phiên bản 2050 trên tờ Behance và nhờ công nghệ mô phỏng bằng máy tính (CGI), mẫu xe sang hiện lên đầy “vi diệu” với các chi tiết nổi bật ở phía trước như lưới tản nhiệt đặc trưng của Rolls-Royce và cụm đèn pha mảnh mai cũng như hai tông màu ngoại thất độc đáo.

Rolls-Royce Phantom 2050

Được biết nghệ sỹ này đã lấy cảm hứng thiết kế phiên bản 2050 từ Vision Next 100 Concept, tác phẩm ra mắt vào năm ngoái nhân sự kiện kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu Rolls-Royce. Phantom 2050 là chiếc xe sở hữu thiết kế đi trước thời đại khi được trang bị công nghệ tự lái hoàn toàn và động cơ điện nói không với khí thải. Đồng thời, theo khẳng định của nhà sản xuất, các động cơ đốt trong gần như không xuất hiện trên phiên bản này để bảo vệ môi trường.

Rolls-Royce Phantom 2050

Tuy nhiên, Rolls-Royce vẫn sẽ không từ bỏ động cơ V12 huyền thoại của hãng bởi Phantom 2018 thế hệ kế tiếp được kỳ vọng sẽ sử dụng phiên bản nâng cấp của động cơ 6,75L hiện tại. Động cơ mới này sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và bắt kịp thời đại ở mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn hơn.

Nói thêm về Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, nhiều người tin rằng nó sẽ được vén màn trong năm 2018 với thiết kế mang tính cách mạng, khoang cabin hoàn toàn mới và đi kèm các hệ thống hỗ trợ người lái mới nhất của BMW. Tất cả sẽ góp phần khiến mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu xe hạng sang Anh quốc luôn là sự lựa chọn số một của mỗi khách hàng.

Theo Carscoops