Nissan NP300 Navara phiên bản SUV lộ diện trên đường thử

(Autovina) - Hình ảnh trên đường thử của mẫu SUV mới thuộc hãng xe Nissan, mẫu SUV này được phát triển dựa trên mẫu bán tải NP300 Navara.

Mới đây, trên trang tin Paultan đã đăng tải những hình ảnh thử nghiệm được cho là của mẫu SUV hoàn toàn mới thuộc thương hiệu Nissan. Mẫu SUV này chia sẻ chung nền tảng với mẫu bán tải NP300 Navara.

Hình ảnh trên đường thử mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan

Dù được che chắn cẩn thận, vẫn dễ dàng nhận ra mẫu SUV hoàn toàn mới mới có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Navara mà nó chia sẻ chung nền tảng. Phần đầu xe cuốn hút hơn với cụm đèn pha rộng hơn, “quyến rũ” hơn, ở giữa là lưới tản nhiệt theo phong cách V-motion quen thuộc của Nissan, đưa mẫu SUV này đến gần hơn với các phiên bản SUV khác của Nissan như X-Trail và Pathfinder.

Hình ảnh trên đường thử mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan

Cũng giống như Navara, đường beltline (đường phân cắt giữa cửa kính hai bên và phần thân xe) của mẫu SUV mới được thiết kế hướng về phía sau, tạo ấn tượng năng động hơn, trong khi đó, cụm đèn pha hình chữ L lại gợi liên tưởng mẫu Toyota Fortuner thế hệ mới.

Và bởi nhiều khả năng sẽ chia sẻ các đặc điểm kỹ thuật với Navara – mẫu SUV phiên bản mới của Nissan thậm chí được trang bị trục sau đa liên kết, chi tiết xuất hiện nhiều hơn trên các mẫu SUV dựa trên nền tảng bán tải – do đó, hãy kỳ vọng động cơ của mẫu bán tải này sẽ bao gồm động cơ.

Hình ảnh trên đường thử mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan

Và bởi nhiều khả năng sẽ chia sẻ các đặc điểm kỹ thuật với Navara – phiên bản thậm chí được trang bị trục sau đa liên kết, chi tiết thông dụng hơn trên các mẫu SUV kiểu dáng bán tải – hãy kỳ vọng các động cơ trên NP300 Navara sẽ bao gồm: động cơ diesel 2,3L tăng áp kép, động cơ turbodiesel 2,5L (có mặt tại các quốc gia với mức nhiên liệu chưa đạt tiêu chuẩn Euro 4) và động cơ chạy xăng 2,5L hút khí tự nhiên. 

Theo Paultan