Những thông tin cập nhật mới nhất về Ford Fiesta 2017

(Autovina) - Mới đây, Ford đã vén màn mẫu supermini Fiesta thế hệ mới trong một sự kiện tại Đức. Dưới đây là những thông tin cập nhật mới về mẫu xe này.

Mới đây, Ford đã vén màn mẫu supermini Fiesta thế hệ mới trong một sự kiện tại Đức. Dưới đây là những thông tin cập nhật mới về mẫu xe này.

Ford Fiesta 2017

Mẫu supermini thế hệ mới của Ford hẳn sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi phiên bản hiện tại đã chứng minh đây là mẫu xe phổ thông, kết hợp giữa diện mạo bắt mắt, trải nghiệm lái thú vị và các động cơ nhỏ gọn mạnh mẽ.

Ford Fiesta 2017

Kể từ lần đầu công chúng bắt gặp phiên bản “ngụy trang”, có thể thấy rõ, mẫu Fiesta mới chắc chắn sẽ được cải thiện về kích thước, bởi Ford sẽ điều chỉnh lại chiến lược xe nhỏ khi ra mắt thế hệ KA+ mới.

Ford Fiesta 2017

Sự gia tăng kích thước này không chỉ cho phép Fiesta đi xa hơn so với một mẫu xe mới của Ford mà còn là cơ hội để lần đầu tiên, mẫu xe này khoác lên mình lớp áo sang trọng hơn trong phân khúc.

Ford Fiesta 2017

Tuy nhiên, gia tăng tầm vóc vẫn là chưa đủ với Fiesta để trở thành mẫu xe cao cấp hơn, bởi Ford sẽ phải cải thiện các tính năng khác nữa như chất lượng được cảm nhận của vật liệu cabin, các chi tiết lắp đặt và hoàn thiện, đi kèm việc bổ sung một loạt công nghệ tiên tiến nhất bao gồm các hệ thống thông tin giải trí và hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động.

Ford Fiesta 2017

Nói thêm về vấn đề này, Ford chắc chắn sẽ sử dụng hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất với màn hình cảm ứng cỡ lớn phù hợp – ít nhất ở các cấp độ thiết kế đắt giá hơn – và trang bị cho Fiesta thế hệ mới các tính năng an toàn chủ động và hỗ trợ lái xe mới nhất.

Ford Fiesta 2017

Ford Fiesta thế hệ mới cũng sẽ tiếp tục được cung cấp với các phiên bản 3 và 5 cửa, khác với hầu hết các đối thủ hiện nay chỉ được thiết kế với phiên bản 5 cửa duy nhất. Ngoài ra, thiết kế của Fiesta thế hệ mới cũng được kỳ vọng sẽ trưởng thành hơn và sở hữu các chi tiết “tạo hình” kế thừa từ những phiên bản mở rộng hơn của Ford, bao gồm một chút khác biệt ở lưới tản nhiệt trước kết hợp với cụm đèn pha đơn giản hơn và đuôi xe được sắp xếp lại với cụm đèn hậu được đặt nằm ngang.

Ford Fiesta 2017

Về động cơ trang bị sẵn, công chúng hi vọng sẽ được thấy một loạt động cơ EcoBoost 3 và 4 xylanh được làm mới lại, bao gồm động cơ 1,0L và 1,5L, được cung cấp ở các trạng thái tùy chỉnh khác nhau. Ford hiện vẫn giữ kín thông tin về các chi tiết kỹ thuật song theo các báo cáo gần đây, người hâm mộ rất có thể sẽ được thấy một phiên bản diesel 1,5L mới, ít nhất tại Châu Âu.

Ford Fiesta 2017

Ford hiện rất hào hứng với việc trình làng một phiên bản kế nhiệm của mẫu Fiesta ST mạnh mẽ, mặc dù chưa rõ động cơ nào sẽ được hãng xe Mỹ sử dụng. Một số nguồn tin cho hay, phiên bản “hot” của Fiesta sẽ sử dụng phiên bản động cơ 1,0L EcoBoost được nâng cấp, trong khi một số khác khẳng định, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 1,5L của cùng gia đình Fiesta. Tất cả những gì có thể biết rõ cho tới thời điểm này, đó là việc Ford đã thông báo hãng sẽ giảm một nửa các động cơ 4 xylanh tại thị trường Anh quốc.

Theo Carscoops