Muốn nổi bật, hãy chọn Citroen Survolt!

Svetlauz
Một chiếc xe điện với màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Sở hữu chiếc xe này, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý khi lưu thông trên đường.
 
Sau lần ra mắt tại đường đua Le Mans huyền thoại, Citroen Survolt đã được nhà thiết kế Francoise Nielly cải tiến hoàn toàn.
 
Tham vọng của nhà thiết kế tài ba này là sẽ biến mẫu concept 2010 Citroen Survolt thành một tác phẩm nghệ thuật, kết tinh hoàn hảo giữa sự sáng tạo và những gam màu rực rỡ, nổi bật.
 
 
 
Để tạo ra Citroen Survolt -  nhà thiết kế Francoise Nielly đã sử dụng rất nhiều màu huỳnh quang đi kèm với những đường cong đối nghịch nhằm “thu ánh sáng và mang đến cái nhìn khác biệt về mẫu xe chạy 100% bằng năng lượng điện của nhãn hiệu Pháp”.
 
Phần lớn màu sắc đều tập trung trên mũi xe và giảm dần theo chiều dọc kéo xuống đuôi. Nhờ đó, người ngắm sẽ dồn sự chú ý vào những điểm mạnh nhất của mẫu xế điện Survolt.
 
 
 
 
Citroen Survolt là mẫu xe dài 3,85m, rộng 1,87m, cao 1,2m và chỉ nặng 1.150 kg. Để giảm trọng lượng cho Survolt, hãng Citroen đã ứng dụng bộ khung dạng ống, gầm xe phẳng và phần thân làm hoàn toàn bằng cacbon.
 
Về tính năng hoạt động, Citroen Survolt chỉ sử dụng năng lượng điện nhưng có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chưa đến 5 giây và đạt vận tốc tối đa 162 dặm/h (260 km/h).
 
 

 

Bùi Yến (Theo Topspeed)

buiyen