Mercedes-Benz GLE 2019 xuất hiện trên đường thử

(Autovina) - Mẫu Mercedes-Benz GLE 2019 mới đây đã bị bắt gặp khi được ngụy trang và đang trên đường thử nghiệm.

Mercedes-Benz vẫn tiếp tục phát triển mẫu SUV GLE thế hệ kế tiếp khi mới đây xuất hiện những hình ảnh “ngụy trang” cho thấy hãng đã tiến hành thử nghiệm thêm mẫu xe này trên đường phố công cộng.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trên đường thử

 

Trong khi mẫu GLE hiện tại chỉ là phiên bản sửa đổi của thế hệ ML-Class thì Mercedes GLE 2019 sẽ được dựa trên nền tảng cấu trúc Modular High Architecture (MHA) mới của hãng xe Đức, nền tảng hứa hẹn sẽ đem lại tất cả những ưu điểm lần đầu bắt gặp trên thế hệ E-Class và giúp giảm trọng lượng xe.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trên đường thử

Thiết kế cuối cùng của Mercedes GLE thế hệ mới được kỳ vọng sẽ sở hữu thêm một chút khí động học, đi kèm màn hình lõm phía sau, cánh gió lớn hơn và hình dáng tổng thể gọn gàng hơn phiên bản hiện nay. Nội thất cũng sẽ được mở rộng hơn và bảng táp lô sẽ được lấy cảm hứng từ những “hậu duệ” mới nhất của Mercedes. Điều đó có nghĩa là, sẽ có tới hai màn hình hiển thị kỹ thuật số cỡ lớn tại cụm điều khiển và hệ thống thông tin giải trí sẽ được thiết kế hài hòa với một loạt chất liệu sang trọng bên trong xe.

Mercedes-Benz GLE 2019 lộ diện trên đường thử

Các phiên bản động cơ sẽ bao gồm: động cơ tăng áp chạy xăng và diesel 4 và 6 xylanh, đi kèm trọng lượng nhỏ gọn hơn, hiệu suất tối ưu hơn và giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Trong khi đó, phiên bản động cơ plug-in hybrid sẽ xuất hiện ngay sau khi mẫu GLE thế hệ mới nhất trình làng. Ngoài ra, phiên bản AMG range-topping (hệ truyền động theo phương thẳng đứng) sẽ sử dụng cùng động cơ V8 tăng áp kép, tương tự phiên bản E63 AMG sắp ra mắt.

Dự kiến, Mercedes GLE phiên bản hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2018 và không lâu sau đó là phiên bản GLE Coupe mới.

Theo Carscoops