Long Phúc - địa chỉ "làm đẹp" xe uy tín tại Hà Nội khai trương cơ sở 2

Admin
(Autovina) - Cũng nằm trên con phố Cao Bá Quát như cơ sở 1, cơ sở 2 của cửa hàng Long Phúc tại địa chỉ số 9 sẽ là nơi phục vụ các tín đồ yêu thích làm đẹp cho xế cưng.

>> xem Long Phúc - địa chỉ uy tín cho dân "chơi" xe Honda SH Hà Thành

>> xem Khám phá mẫu Honda SH độ "siêu khủng" của thành viên Câu lạc bộ SFC tại Hà Nội

Khoảng hơn 20 năm trước, cơ sở "làm đẹp" xe đầu tiên với các dịch vụ cơ bản như dán xe, trang trí xe tại con phố Cao Bá Quát đã xuất hiện. Kể từ đó đến nay, con phố này trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai có nhu cầu thay đổi ngoại hình chiếc xe của mình.

cửa hàng Long Phúc

Trải qua quãng thời gian hơn 20 năm, từ những cửa hàng nhỏ lẻ đầu tiên, nay tại Cao Bá Quát đã có tầm 30 cửa hàng chuyên trong lĩnh vực "làm đẹp" xe này. Những người thợ đầu tiên, giờ có người còn làm nghề, người thì chuyển nghề khác. Các cửa hàng cũng thi nhau mọc lên, rồi cũng có không ít phải đóng cửa. Trong dòng chảy không ngừng đó, cửa hàng Long Phúc vẫn bền bỉ và tận tụy với công việc đã chọn, phục vụ những vị khách với mong muốn tạo ra một mẫu xe độc đáo cho riêng mình.

cửa hàng Long Phúc

Anh Trịnh Văn Long - người thành lập và hiện đang quản lý tại hệ thống cửa hàng Long Phúc chia sẻ: "Nghề nào muốn sống tốt thì người làm nghề cần phải giữ được sự đam mê, tình yêu và tôn trọng nghề đó. Nghề trang trí xe này ngoài đòi hỏi một đôi tay khéo kéo, óc thẩm mỹ nhất định thì quan trọng không kém là sự tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi đường cắt dán nếu không cẩn thận có thể làm chính mình bị thương hoặc làm hỏng lớp sơn xe của khách. Chính vì vậy, mỗi người thợ làm tại Long Phúc luôn ý thức và thực hành những điều kể trên hàng ngày".

cửa hàng Long Phúc cửa hàng Long Phúc

Và đó cũng chính là điều tạo nên thương hiệu Long Phúc trong giới độ xe khi cần khoác lên chiếc xe của mình "tấm áo" mới. Với cơ sở 2 tại số 9 Cao Bá Quát cùng diện tích rộng rãi, tiện nghi hơn, cửa hàng Long Phúc có thêm điều kiện để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng đến với mình. Hiện Long Phúc đang cung cấp các dịch vụ làm đẹp xe như: dán xe, thay tem, dán phim chống nắng, dán tem trùm, đổi màu xe, dán nilon cho cả ô tô và xe máy. Ngoài cơ sở 2, Long Phúc vẫn duy trì cơ sở 1 tại số 2B Cao Bá Quát.