Lộ diện Yamaha Mio thế hệ mới

Sergwav
(Autovina) - Được dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, Yamaha Mio mới sẽ có động cơ dung tích lớn hơn và sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core.

Một phiên bản thử nghiệm của chiếc xe gần đây đã bị chụp lại trên đường phố Indonesia. Dù những bức ảnh không cho cái nhìn trực diện về phần đầu, nhưng qua chi tiết đèn demi nhìn từ hai bên, có thể dự đoán rằng Mio mới sẽ có phần đầu vuốt nhọn và xi-nhan kép đặt trên quây trước như Exciter 135 hiện tại. Trong khi đó, thân xe vẫn mang những đường nét sắc cạnh quen thuộc của Yamaha.

Thay đổi lớn nhất trên Mio mới đó là động cơ của xe đã được nâng dung tích lên từ 114 cc lên thành 125 cc, khiến xe đạt công công suất 9,38 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, Mio còn được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core, khiến chiếc xe có thể sẽ chỉ tiêu thụ trung bình 1,84 lít xăng/100 km.

Nếu như mọi việc thuận lợi, Mio 125 Blue Core có thể được Yamaha ra mắt chính thức đầu tiên tại Indonesia vào ngày 6/12 tới.

 

Văn Khoa

quanghuy