Lá cờ Việt Nam xuất hiện cùng huyền thoại Valentino Rossi cuối tuần này

Admin
(Autovina) - Cả hai chiếc YZR-M1 của đội đua Yamaha sẽ được gắn lá cờ Việt Nam trong giải đua MotoGP 2017 khởi tranh chặng đầu tiên vào ngày 26/3/2017 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.

Cả hai chiếc YZR-M1 của đội đua Yamaha sẽ được gắn lá cờ Việt Nam trong giải đua MotoGP 2017 khởi tranh chặng đầu tiên vào ngày 26/3/2017 tại trường đua Losail International Circuit, Qatar.

>> Xem thêm: Yamaha Việt Nam phô diễn bộ sưu tập đồ sộ và phong phú

Yamaha Motor Việt Nam đã ra thông báo lá cờ Việt Nam, sẽ xuất hiện trong 18 chặng sôi nổi tại 14 quốc gia trên thế giới.

Giải đua Moto Grand Prix (MotoGP) 2017 sẽ chính thức khởi tranh chặng đầu tại trường đua Losail International Circuit, Qatar và kết thúc tại đường đua Circuit Ricardo Tormo, Tây Ban Nha.

Nhiều người hâm mộ MotoGP tại Việt Nam cũng đang rất háo hức với việc chứng kiến lần đầu tiên lá cờ Việt Nam sẽ xuất hiện cùng tay đua Valentino Rossi - với 9 lần vô địch Grand Prix và tay đua trẻ Maverick Vinales  trong chặng đua đầu tiên vào cuối tuần này cũng như 17 chặng còn lại.

Trong sự kiện hai tay đua MotoGP của Yamaha là Valentino Rossi và Maverick Vinales lần đầu đến Việt Nam vào giữa tháng 2/2017, đại diện hãng xe Nhật cũng công bố việc tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của giải đua MotoGP toàn cầu.