Kia Picanto hé lộ hình ảnh thế hệ mới

(Autovina) - Thế hệ mới của mẫu xe compact Kia Picanto sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm 2017, với những hé lộ ban đầu cho thấy mẫu xe mới sẽ "hao hao" Rio mới ra mắt.

Thế hệ mới của mẫu xe compact Kia Picanto sẽ ra mắt công chúng vào đầu năm 2017, với những hé lộ ban đầu cho thấy mẫu xe mới sẽ sở hữu một số đường nét của Rio phiên bản mới vừa ra mắt cách đây ít lâu.

hình ảnh về Kia Picanto thế hệ mới

Đây là hình ảnh được hé lộ bởi trang tin Kia-World, cho thấy Picanto phiên bản mới chắc chắn sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ Kia Rio phiên bản cập nhật, một mẫu xe đô thị khác của nhà sản xuất xứ sở kim chi. Theo đó, phần đầu xe trông nổi bật hơn với lưới tản nhiệt trước cỡ lớn màu đen hạ thấp hơn và có thêm lưới tản nhiệt phụ mảnh hơn chạy dài nối hai cụm đèn pha.

Ngoài ra, hình ảnh “rò rỉ” cũng cho thấy Picanto 2017 sở hữu cụm đèn sương mù gần như “vay mượn” hoàn toàn của Rio, dù mang kiểu dáng vuông thay vì dạng tròn như Rio.

Bên cạnh đầu xe, Kia Picanto thế hệ kế tiếp không có quá nhiều chi tiết khác biệt so với Rio và thực ra thì cũng khó để nhận ra điều gì khi phiên bản “nhá hàng” này được ngụy trang quá kỹ và bao bọc cẩn thận ở ốp sườn xe.

Dự kiến khi trình làng, Kia Picanto 2017 nhiều khả năng sẽ được thiết kế với kiểu dáng độc quyền hatchback 5 cửa và được trang bị phiên bản cập nhật động cơ xăng 1,0L đang sử dụng cho phiên bản hiện nay. Đồng thời, động cơ T-GDI tăng áp 3 xylanh của Cee’d 2016 cũng sẽ xuất hiện trên mẫu Picanto nhỏ gọn của Kia.

Theo Carscoops