Khai trương Đại lý Harley-Davidson tại Hà Nội

Admin
Showroom Harley-Davidson quy mô lớn khu vực Đông Nam Á vừa chính thức khai trương tại Hà Nội

Showroom Harley-Davidson Hà Nội có quy mô lớn nhất Đông Nam Á vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động tối 24/7 là nơi hội tụ của các nền văn hóa nghệ thuật đặc sắc và mở rộng thương hiệu tại Việt Nam.

Harley Davidson Hà Nội

Showroom bao gồm một phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng với diện tích lên đến 1.600 mét vuông đặt tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội . Đại lý tại Hà Nội là đại lý được ủy quyền thứ hai của Harley-Davidson ở Việt Nam và thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi Tập đoàn thương mại Al Naboodah thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lawson Dixon, Tổng Giám đốc của Harley-Davidson của Hà Nội và Sài Gòn cho biết ông rất hãnh diện khi được đem thương hiệu và văn hóa Harley-Davidson đến Hà Nội. Việc đặt trụ sở tại đây đánh dấu một bước đi quan trọng trong chuyến hành trình của thương hiệu này tại Việt Nam. Những cung đường đẹp tuyệt vời trải dọc khắp các danh lam thắng cảnh phía Bắc với những nét văn hoá bản địa đặc sắc, đa dạng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng và đầy cảm xúc cho giới chơi xe Harley-Davidson. 

Harley Davidson Hà Nội

Ông Lawson Dixon cũng là một tay chơi xe phân khối lớn thực thụ, một thương nhân giàu kinh nghiệm và đã có thời gian dài triển khai và mở rộng các khóa huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho giới chơi xe.

Harley-Davidson Hà Nội là đại lý chính hãng, kinh doanh xe phân khối lớn, dịch vụ bảo trì, cung cấp trang thiết bị và phụ kiện để chăm sóc, bảo dưỡng xe, cung cấp các sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho người chơi xe. Đặc biệt mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền của Harley-Davidson sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Harley-Davidson dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản với phòng Dyno tiêu chuẩn, các thiết bị tiên tiến chẩn đoán tình trạng và công suất dành cho xe phân khối lớn.

Harley Davidson Hà Nội

Hiện tại, đại lý chính hãng đã triển khai các chương trình hỗ trợ cho người mua và bán xe về thủ tục cho vay tài chính và bảo hiểm. Đặc biệt, ngay trong ngày khai trương, đại lý đã có 7 khách hàng đặt mua và nhận xe, những khách hàng này sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ hãng. 

Không chỉ nhằm duy trì và khẳng định sự phát triển thành công của Hãng về doanh thu sau hơn một năm chính thức đặt showroom đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh năm 2013, việc mở thêm địa lý tại Hà Nội chính là sự khẳng định cam kết thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, mở rộng sân chơi cho người yêu xe, nhấn mạnh thông điệp về dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng.

Harley Davidson Hà Nội