Honda triệu hồi phiên bản Civic 2016 bị lỗi lắp ráp đèn hậu

(Autovina) - Chi nhánh tại Mỹ của Honda đang phát động một chiến dịch an toàn mới với việc thu hồi khoảng 11.846 xe Civic Coupe 2016 để khắc phục lỗi lắp ráp đèn hậu.

Chi nhánh tại Mỹ của Honda đang phát động một chiến dịch an toàn mới và sẽ có khoảng 11.846 xe Civic Coupe 2016 được thu hồi tại Mỹ để khắc phục lỗi lắp ráp đèn hậu. 

Honda Civic Coupe 2016

Lỗi lắp ráp đèn hậu được nhà sản xuất phát hiện khi đang tiến hành kiểm tra định kỳ tại nhà máy. Theo đó, bảng mạch đèn LED báo bên hông có thể bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nhà cung cấp phụ tùng xe, làm vô hiệu hóa chức năng này và không tuân theo các tiêu chuẩn an toàn liên bang do làm giảm tầm nhìn trong khi lái, tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Hiện Honda vẫn chưa ghi nhận bất kỳ vụ tai nạn hay thương tích nào liên quan tới lỗi kỹ thuật nói trên, song hãng xe Nhật Bản vẫn khuyên khách hàng sở hữu những chiếc Civic Coupe 2016 bị lỗi mang xe tới đại lý được ủy quyền ngay khi nhận được thư thông báo, dự kiến vào đầu tháng 9. Khi đã thu xếp được lịch hẹn với đại lý, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành xem xét đèn báo bên hông xe ở phía sau có chiếu sáng đúng quy chuẩn hay không và thay mới miễn phí toàn bộ hệ thống chiếu sáng nếu cần.