“Honda Asian Journey” 2017 - Cơ hội hấp dẫn các Biker Việt

Admin
“Honda Asian Journey” - Cơ hội tuyệt vời cho các Bikers từ 6 nước Châu Á được giao lưu, chia sẻ những đam mê về các mẫu xe Honda phân khối lớn cũng như về môn đua xe thể thao.

“Honda Asian Journey” - Cơ hội tuyệt vời cho các Bikers từ 6 nước Châu Á được giao lưu, chia sẻ những đam mê về các mẫu xe Honda phân khối lớn cũng như về môn đua xe thể thao.

Trải nghiệm siêu mô tô RC213V-S

Khi thị trường phân khúc xe máy phân khối lớn ngày càng phát triển tại Việt Nam thì vào tháng 5/2017 vừa qua tại Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam (VMCS 2017), Honda Việt Nam đã chính thức tham gia vào phân khúc xe phân khối lớn với hàng loạt những mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như: Rebel 300, CB400SF, CB500F, CBR250RR, CBR500R, Goldwing, Africa Twin,…

Theo Honda Việt Nam, hệ thống phân phối và dịch vụ riêng cho dòng xe này sẽ đi vào hoạt động trong đầu năm 2018. Các dòng xe phân khối lớn của Honda đã được cộng đồng trong nước biết tới nhiều hơn qua các hoạt động hỗ trợ của Honda Việt Nam cho các giải đua xe trong nước, cho việc tham gia vào các giải đua Quốc tế của các tay đua trẻ Bùi Duy Thông, Cao Việt Nam, hay cho đội đua Repsol Honda Team trong giải MotoGP… Và một hành trình vô cùng hấp dẫn các Biker trong khu vực phải kể đến là “Honda Asian Journey” được Honda tổ chức lần đầu vào năm 2016.

Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn tại trường đua Melaka

26/10 : Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Để đảm bảo các biker có đầy đủ kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia “Honda Asean Journey”, từ ngày 26/10, tại trường đua Melaka dài 1,6 km, Honda đã tổ chức tập luyện cho 6 đoàn Biker dưới sự hướng dẫn của tay đua trẻ nổi tiếng người Malaysia Zaqhwan Zaidi trên chiếc RC213V-S, một trong những siêu mô tô đắt nhất thế giới. Một sự khởi động đầy hứng khởi cho các tay đua.

27/10: Bắt đầu Hành trình

Đoàn tập trung xuất phát từ Melaka, chính thức bắt đầu hành trình 

Sau khóa hướng dẫn kỹ năng lái xe phân khối lớn an toàn, sáng ngày 27/10, đoàn biker trong trang phục các tay đua trên các mẫu xe phân khối lớn đậm chất thể thao của Honda như CBR500R, CB500F, CB500X, CRF1000L, CBR1000RR,…bắt đầu chinh phục những km đầu tiên của hành trình Honda Asian Journey 2017 từ Melaka đến Cao Nguyên Genting (Malaysia).

Hành trình đã đưa các biker trên các cung đường đa dạng từ đường phố cổ xinh đẹp Melaka, qua những đoạn đèo dốc quanh co lên đồi Bukit Tinggi ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển để tới Cao nguyên Genting, nơi có Genting Casino nổi tiếng.   

Lăn bánh chính phục hành trình với nhiều dạng địa hình

28 - 29/10 : Hòa mình cùng chặng 17 giải đua MotoGP 2017

Sang ngày 28/10, đoàn di chuyển về Sepang để tham gia vào ngày thi phân hạng của chặng 17 của giải đua MotoGP 2017. Tại đây các thành viên đã có dịp giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng của đội Repsol Honda Team là Marc Marquez và Dani Pedrosa trong không khí ấm cúng và vui vẻ. 

Và vào ngày cuối cùng của hành trình 29/10, cũng là ngày diễn ra chính thức giải MotoGP 2017, các thành viên được gặp gỡ, chia sẻ và thưởng thức những màn trình diễn của các tay đua nổi tiếng thế giới. Đây là cơ hội tốt để các tay đua Việt Nam tiếp cận và có thêm động lực tham gia vào các giải đua xe lớn trên thế giới. 

Hai tay đua Marc Marquez và Dani Pedrosa đến tham gia tiệc tối với đoàn

Sau 4 ngày, hành trình “Honda Asian Journey” kết thúc trong niềm vui và không khí sôi động của giải đua MotoGP chuyên nghiệp. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời cho các thành viên đến từ 6 nước Châu Á được giao lưu, chia sẻ những đam mê về các mẫu xe Honda phân khối lớn cũng như về môn đua xe thể thao.