Hội thi ATGT cấp Trung Ương cho học sinh tiểu học

Admin
(Autovina) Trong hai ngày 4-5 tháng 4 tại Hà Nội đã diễn ra Hội thi ATGT cấp Trung Ương cho học sinh tiểu học khu vực phía Bắc.

Tiếp sau “Hội thi ATGT cấp tiểu học năm 2008-2009” trên đại bàn 8 tỉnh thành của cả nước đợt tháng 11, 12 năm 2008 vừa qua, Quỹ Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp với vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ GD&ĐT và Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức Hội thi ATGT cấp Trung Ương cho các em học sinh tiểu học tại hai khu vực: phía Bắc (ngày 4&5 tháng 4) và phía Nam (ngày 11&12 tháng 4).

 

Tại hội thi phía Bắc tổ chức ở Hà Nội có sự tham dự của đại diện 8 tỉnh và phía Nam là 6 tỉnh.

 

Thông qua hình thức giao lưu, các em sẽ được bổ sung và củng cố kiến thức về ATGT, hình thành những kỹ năng cơ bản về ATGT khi tham gia giao thông, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập và tìm hiểu luật ATGT.

 

Các em học sinh vừa chơi vừa học tại Hội thi ATGT khu vực Miền Bắc.

Hội thi chia thành 4 phần giao lưu: Giao lưu tìm hiểu các kiến thức về ATGT, vẽ tranh theo đề tài ATGT, trình bày tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục ATGT, và tổ chức cắm trại trang trí theo chủ đề ATGT.

 

Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) được thành lập tháng 10/2005 trong khuân khổ hợp tác của công ty ô tô Toyota Việt Nam, Bộ GD&ĐT và Bộ Văn Hóa, Thể thao & Du lịch, với số tiền ban đầu là 4 triệu USD. TVF tập trung vào việc tăng cường các hoạt động cộng đồng để phát triển văn hóa xã hội, đặc biệt là cải tiến chất lượng giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

 

Nam Phương

 

 

 

autovina