Hé lộ hình ảnh của Suzuki Swift thế hệ mới

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây, hình ảnh được cho là chính thức của thế hệ Suzuki Swift mới đã được tiết lộ trên mạng với khá nhiều thay đổi từ mặt ngoài phía trước xe.

Mới đây, hình ảnh được cho là chính thức của thế hệ Suzuki Swift mới đã được tiết lộ trên mạng, qua đó có thể nhận thấy nhiều thay đổi ở phía mặt trước của phiên bản này so với "người tiền nhiệm".

suzuki swift thế hệ mới

Thông qua hình ảnh được hé lộ phía trên, có thể nhận thấy Suzuki đã làm chiếc Swift thêm phần cứng cáp hơn bởi những đường dập nổi ở nắp ca pô và hai bên thân xe. Bên cạnh đó, mặt trước xe cũng đón nhận nhiều nét mới như cụm đèn pha được tái thiết kế, lưới tản nhiệt và đèn sương mù kiểu mới. Vị trí cột C tuy không được thể hiện rõ ràng trong bức hình này nhưng có thể thấy nét thiết kế cũng có sự khác biệt so với phiên bản trước.

Ngoài hình dáng mới, Swift thế hệ kế tiếp này hứa hẹn có thể được trang bị loại động cơ tăng áp dung tích 1.4 lít 4 xy lanh giống như trên phiên bản Suzuki Vitara S sản sinh 140 mã lực và được kết hợp với hộp số tay 6 cấp.

Theo Carscoops