GM Việt Nam tung gói khuyến mãi "khủng"

Svetlanauhn
(Autovina) - Từ nay đến 30/9, khách hàng mua xe Chevrolet tại Việt Nam sẽ được hưởng bảo dưỡng miễn phí, bảo hiểm vật chất và bảo hành 3 năm.

GM Việt Nam chính thức công bố chương trình "3+3+3" nhằm kích thích sức mua đối với các dòng xe Chevrolet. Đây được xem là gói khuyến mãi chưa từng xuất hiện tại Việt Nam trước giờ.

Cụ thể, khách hàng mua xe Chevrolet Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva hoặc Colorado trong tháng 9/2014 sẽ nhận được cùng lúc 3 gói dịch vụ gồm 3 năm bảo dưỡng miễn phí, 3 năm bảo hiểm vật chất và gia tăng thời hạn bảo hành lên 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Với gói bảo dưỡng miễn phí, khách sẽ được hưởng chế độ miễn phí tiền công và tiền thay thế phụ tùng tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của đại lý chính hãng trên toàn quốc, theo lịch bảo dưỡng định kỳ của GM Việt Nam.

Gói bảo hiểm vật chất 3 năm được đảm bảo bằng việc xe sẽ được sửa chữa tại các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp mới 100% của đại lý chính hãng Chevrolet, sử dụng phụ tùng thay thế chính hãng (không tính khấu hao), được hỗ trợ cứu hộ trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày khách mua. Đây là những ưu đãi đặc biệt vì nếu ở gói bảo hiểm thông thường, các công ty bảo hiểm sẽ chỉ định cơ sở sửa chữa mà không phải chính hãng.

Như vậy, khi được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi này, khách hàng sẽ chỉ tốn chi phí nhiên liệu để sử dụng trong vòng 3 năm bởi mọi dịch vụ khác đã được GM Việt Nam cung cấp miễn phí.

PV

kynam