Đi diễn sao showbiz Việt kẻ nhờ ‘xe ôm’, người đi siêu xế

Admin
(Autovina) - Sao của showbiz Việt có cách riêng khi chọn phương tiện để di chuyển khi tới trường quay hay nơi diễn.

Sao của showbiz Việt có cách riêng khi chọn phương tiện để di chuyển khi tới trường quay hay nơi diễn.

Ít khi khoe sự giàu có, nhưng nhiều người vẫn thấy Tuấn Hưng đi diễn bằng những chiếc "xế khủng". Nam ca sĩ còn có sở thích lái mô-tô khủng đi diễn. Được biết, những chiếc xe phân khối lớn của Tuấn Hưng có có giá tiền tỷ.

Chi Pu dành tiền chạy show và tự thưởng cho mình một chiếc BMW giá 2 tỷ để tiện cho việc đi diễn. Nữ diễn viên Chung cư ma cho biết đây là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày tháng miệt mài làm việc.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là nữ ca sĩ bạc tỷ của làng giải trí, Hà Hồ không ngần ngại di chuyển tới địa điểm diễn bằng những siêu xe đắt tiền. Cô thậm chí còn tự tay lái xe đến điểm diễn với những xế hộp không dưới 2 tỷ như Range Rover, Mercedes hay Jaguar.

Trấn Thành cũng chọn cho mình một chiếc Mercedes bạc tỷ để tiện cho việc đi diễn và tham gia sự kiện.

 

Minh Hằng cũng khiến fan phát sốt khi từng lái xế hộp hơn 6 tỷ đi "công chuyện".

 

Đạo diễn Lê Hoàng trong một lần đi diễn vẫn sử dụng taxi để tiện di chuyển

 

Vợ chồng Hoài Anh, Lưu Hương Giang dù không phải không có xế hộp, nhưng vẫn vô tư chọn xe máy để đi diễn.

 

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đi diễn bằng siêu xe Rolls-Royce màu mận chín. Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn bỏ tiền tỷ ra để tậu cho riêng mình một chiếc xe Ford với nội thất sang trọng, chuyên dùng cho việc đi diễn đường xa.

Nổi tiếng với phong cách giản dị, gần gũi, danh hài Hoài Linh thường xuyên đi xe ôm hoặc đi nhờ đồng nghiệp tới sự kiện.