Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Admin
(Autovina) - Công ty Ngọc Trang là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp cây xanh hoàn thiện cho cá nhân cũng như các tổ chức có nhu cầu.

Trong tình hình "Đô thị hóa" ngày càng diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là nhu cầu lớn về cây xanh tại các khu dân cư, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng - resort hay các công trình công cộng như sân bay, công viên.

Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Nhằm mang đến cho các khách hàng có nhu cầu về cây xanh một giải pháp toàn diện từ cung câp cho đến chăm sóc cây, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây dựng Ngọc Trang đã được thành lập. 

Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Với thế mạnh trực tiếp thực hiện trên diện tích vườn ươm khoảng 16 ha, Ngọc Trang sẵn sàng đảm nhiệm mọi công đoạn từ từ việc trồng trọt, sản xuất, giâm ủ các loại cây công trình cho đến các việc kỹ thuật công trường, vườn ươm, chăm sóc bảo dưỡng cho đến các việc thi công dự án. Cụ thể hiện nay, Công ty Ngọc Trang đang sở hữu 4 vườn ươm lớn là: 

Vườn ươm Phúc Thọ 1, Hà Nội  (rộng 0.7 ha): Chuyên các loại cây bụi, cây thấp tầng, cây hoa; đặt sản phẩm mẫu; hướng dẫn và đạo tạo kỹ thuật cây trồng.

Vườn ươm 916, Sơn Tây Hà Nội (rộng 4 ha): Chuyên các loại cây bóng mát, cây viền, thảm công trình, giâm ủ và đôn đảo cây lớn.

Vườn ươm Đài VN1, Sơn Tây, Hà Nội (rộng 10 ha): Chuyên các loại cây bóng mát, cây viền, thảm công trình, giâm ủ và đôn đảo cây lớn.

Vườn ươm Phúc Thọ 2, Hà Nội (rộng 1 ha): Chuyên các loại cây bụi.

Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Nhờ ưu thế này, hiện Ngọc Trang là đơn vị uy tín có khả năng cung cấp cây xanh và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng cho các công trình từ quy mô tư nhân, công trình đặc thù, công trình nhà ở nhỏ cho tới những công trình lớn rộng hàng trăm ha như: Nhà ga T2 Sân bay Quốc tế Nội Bài, toàn bộ khuôn viên Đại học FPT, Khu Đô thị mới Splendora hay Trung tâm Hội nghị tổ hợp đa năng Khách sạn Ninh Bình…  

Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Không chỉ dừng lại ở đó, Công ty Ngọc Trang còn tham gia tích cực trong việc đóng góp ủng hộ từ thiện và thực hiện đi từ thiện đặc biệt là tới những nơi vùng xâu, vùng xa và vùng khó khăn miền trung. Hay thường xuyên trồng cây lưu niệm và trồng cây góp phần phủ xanh các công trình cộng đồng như Đình, Chùa, không gian công công khác.

Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị Công ty Ngọc Trang và giải pháp toàn diện cây xanh cho đô thị

Chính vì vậy, Công ty Ngọc Trang đã nhiều lần được tuyên dương trong các chương trình lớn của nhà nước như: Doanh nghiệp chữ “Tín” chương trình “Tự hào đi lên Việt Nam 2016", Doanh nghiệp “Thương hiệu mạnh đất Việt  2016” hay được tuyên dương và nhận bằng khen của cục thuế Hà Nội trong các nam 2014,2015 và 2016.

Thông tin về Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xây dựng Ngọc Trang:

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất, cung cấp, thi công hạng mục cây xanh và các dịch vụ đi kèm như chăm sóc, bảo trì, cho thuê cây xanh. Thi công xây dựng công trình cảnh quan, công trình hạ tầng, công trình kiến trúc...

Địa chỉ: Cụm 2, xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Thành Phố Hà Nội.

Website: www. Cayxanhngoctrang.com.vn