Choáng trước bộ la zăng rồng vàng trị giá cả trăm triệu đồng

Admin
(Autovina) - Mới đây tại Trung Quốc đã xuất hiện bộ vành la zăng rồng vàng dành cho một chiếc Range Rover có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng khi quy đổi sang tiền Việt Nam

Trung Quốc là một trong những nước mà biểu tượng Rồng được xem là cao quý thể hiện quyền lực cũng như sự giàu sang. Thế nên không khó hiểu khi tại đất nước đông dân nhất thế giới này những sản phẩm mang hình rồng rất được ưa chuộng.

vành la zăng rồng vàng

Vào năm 2012, những mẫu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng khi đó dành riêng cho thị trường Trung Quốc cũng đã tạo nên một cơn sốt, ngay cả nhiều đại gia ở Việt Nam cũng tìm mọi cách sở hữu mẫu xe đặc biệt này.

Đến nay, một đơn vị kinh doanh và độ xe tại Trung Quốc lại cho ra đời phiên bản Rồng nhưng lần này là cho bộ la-zăng của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Range Rover. Theo chủ nhân bộ ảnh, người trực tiếp xem những chiếc la-zăng đặc biệt này, khách Việt nếu muốn có thể đặt hàng sản xuất.

vành la zăng rồng vàng

Vành thiết kế theo phong cách thể thao cơ bản, 5 chấu. Mỗi chấu có một con rồng quấn quanh, đầu chụm vào nhau và đuôi kéo dài trên mặt vành.

Mẫu xe đặc biệt gắn bộ vành này còn độ nhiều chi tiết cả nội và ngoại thất theo cùng cảm hứng vàng. Các chi tiết bọc vàng như dòng chữ Range Rover, viền lưới tải nhiệt, cản trước, nắp gương, nẹp lườn, bộ khuếch tán gió đuôi xe và ống xả. Nội thất cũng trang trí một số chi tiết mạ vàng tương phản với màu đỏ da bọc.

vành la zăng rồng vàng

Để tạo ra bộ la-zăng này, đầu tiên dựng thiết kế trên máy tính rồi chuyển sản xuất theo mẫu bằng hợp kim, cuối cùng mạ vàng lên toàn bộ bề mặt. Mức giá sản xuất bộ vành đặc biệt khoảng 100 triệu đồng.

vành la zăng rồng vàng

Theo thegioimoto