Chiêm ngưỡng Audi A5 độ ABT tại Sài Gòn

Admin
Autovina) - Mẫu coupe năng động của Audi càng được tăng cường chất thể thao với gói độ bodykit Sportsline và nâng cấp ECU chính hãng từ ABT.

Đây là chiếc Audi A5 của một doanh nhân trẻ Hà Nội. Chưa hài lòng với ngoại hình sẵn có của xe, doanh nhân này đã liên hệ với garage Dr. Joe trong TP.HCM và yêu cầu độ bodykit theo phong cách ABT Sportsline.

Toàn bộ các thành phần bodykit bao gồm cản trước, cản sau, cánh lướt gió (đuôi cá), mang cá (fender), đèn LED ở cản trước đều là hàng chính hãng ABT, được nhập trực tiếp từ hãng độ này ở Đức và đưa về Việt Nam lắp ráp.

Nhiều thành phần khác cũng được nhập từ nước ngoài và lắp ráp tại garage Dr. Joe như mâm ABT 19 inch, củ phanh sơn đỏ chịu nhiệt Foliatec, phuộc nhún cùng lò xo KW Suspension thay đổi được chiều cao (tất cả đều từ Đức), hệ thống bầu xả và chụp xả thể thao hiệu Marco (Malaysia).

Riêng một số thành phần nội thất, trong đó có vô-lăng (được ốp carbon) và ghế ngồi (được bọc da cao cấp) là thực hiện ở Singapore. Ngoài ra, xe còn được thay đổi ở phần gương gập điện tự động, đóng mở bằng công tắc và trên chìa khóa xe, tính năng này xe gốc không hề có.

Chủ nhân của chiếc Audi A5 không chú trọng nhiều về việc nâng cấp hiệu năng động cơ, nhưng vẫn đồng ý với việc tăng cường thêm chút sức mạnh thông qua thay đổi thông số ECU. Việc này được thực hiện trực tiếp bởi ABT ở Đức, tăng công suất từ 211 mã lực (4300-6000 v/ph) lên 250 mã lực (5400 v/ph), còn mô-men xoắn tăng từ 350 Nm (1500-4200 v/ph) lên 402 Nm (2000-4900 v/ph).

Toàn bộ quá trình độ xe từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành là 2 tháng rưỡi, với tổng chi phí gần 600 triệu đồng.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Audi A5 độ ABT tại Sài Gòn <<

Nguyễn Nam

kynam