BMW X7 xuất hiện tại Hà Nội, giá 7,5 tỷ đồng

Admin
Tối 11/7, Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) đã tổ chức Chương trình Tri ân khách hàng và Giới thiệu mẫu xe BMW X7 cùng dòng xe X tại Hà Nội.

BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp tinh tế để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW. Đây chính là chiếc xe đỉnh cao nhất trong gia đình X danh tiếng của BMW trên toàn cầu.

X7 ra mắt thế giới lần đầu vào tháng 03/2019, sự xuất hiện của X7 tại Việt Nam đã lấp đầy khoảng trống từ dàn sản phẩm "The X Range" từ X1 – đến X7 của BMW tại Việt Nam.

BMW X7 được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo, bao gồm: công nghệ tăng áp TwinScroll turbocharger, công nghệ phun nhiên liệu điện tử với độ chính xác cao, hệ thống điều khiển van biến thiên toàn phần, hệ thống điều khiển trục cam biến thiên Double-VANOS.


Khối động cơ này cho công suất cực đại 340 mã lực tại 5.500 - 6.500 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 - 5.200 vòng / phút. Sức mạnh được truyền từ động cơ đến hệ thống lái thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic thể thao giúp xe có khả năng tốc nhanh chóng từ 0 - 100 km / h trong vòng 6.1 giây. BMW X7 được phân phối tại Việt Nam với giá 7,499 tỷ đồng.

Cũng trong sự kiện, SUV 7 chỗ X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới chinh phục khách hàng với thiết kế hấp dẫn, tập trung nhấn mạnh sự vạm vỡ, khỏe khoắn trên những cung đường kết hợp cùng nét sang trọng, đẳng cấp, thì BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe khoắn và gia đình có nhiều thành viên. Chính vì vậy, BMW X5 là một trong những mẫu xe hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Mẫu BMW X3 cũng ra mắt với 3 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. BMW X3 là biểu tượng cho sự đổi mới trong phân khúc xe gầm cao, cao cấp cỡ trungvới các công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive.

Một chiếc xe không kém phần ấn tượng là BMW X4 với thiết kế hướng ngoại nổi bật và ấn tượng ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. BMW X4 là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và khả năng vận hành, sự dung hòa giữa hai yếu tố là sức mạnh điển hình của dòng X và tính thẩm mỹ độc đáo của dòng xe coupé cổ điển. BMW X4 đã chứng minh được cá tính mạnh mẽ một cách thuyết phục nhất.

Cũng trong sự kiện này, Thaco thông báo về việc đưa vào hoạt động 15 tổ hợp showroom BMW trên toàn quốc từ cuối năm 2020. Trước đó, ngày 6/7/2019, Thaco đã chính thức đưa vào hoạt động “Tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW - MINI - BMW Motorrad Sala – TP.Hồ Chí Minh”. Đây là tổ hợp showroom kiểu mẫu và đầu tiên trong chuỗi các tổ hợp showroom BMW sẽ được THACO triển khai tại những tỉnh thành khác trên toàn quốc trong thời gian tới.

Sẽ đưa vào hoạt động 15 tổ hợp showroom BMW trên toàn quốc

Trong tháng 7 này, Thaco đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp Showroom tại vị trí trung tâm của các Thành phố lớn: tại TP. Hồ Chí Minh (Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ), tại TP. Đà Nẵng (Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê). Đặc biệt, tại TP. Hà Nội là Showroom BMW Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Showroom BMW Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân.

Đồng thời, THACO cũng tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động, nâng tổng số 15 tổ hợp showroom BMW trên toàn quốc vào cuối năm 2020. Trong đó, tại miền Bắc: Tổ hợp Showroom Vinh đưa vào hoạt động tháng 4/2020; Tổ hợp Showroom Hải Phòng - tháng 5/2020; Tổ hợp Showroom Tây Hồ - Hà Nội – tháng 12/2020.

Khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam năm 2019

Cũng trong buổi lễ, THACO cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019. Trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International trên toàn cầu đã được thành lập từ rất lâu, giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam nhằm tôn vinh niềm đam mê golf của khách hàng BMW tại Việt Nam,để khách hàng có cơ hội tham gia giao lưu và thi đấu với hơn 100.000 người chơi golf nghiệp dư là khách hàng của BMW trên khắp thế giới.