Auto Expo 2009 tưng bừng khai cuộc

Admin
Sôi động với sự xuất hiện của người đẹp Tăng Thanh Hà cùng nhiều mẫu xe ấn tượng như Audi A6, BMW 320i …, triển lãm Auto Expo lần thứ 5 vừa chính thức khai mạc sáng nay (10/6) tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Trưng bày trên diện tích hơn 10.000 m2, triển lãm năm nay đa dạng về sản phẩm và cũng thu hút được lượng khách tham quan đông hơn hẳn năm trước. Tâm điểm của triển lãm là hai gian hàng của nhà nhập khẩu Audi Việt Nam và Euro Auto.

 

Gian hàng của Audi thực sự là tâm điểm của sự chú ý với 3 mẫu xe khủng: A6, A8 và Q7.

 

Ngay sau lễ khai mạc triển lãm, hàng trăm người đã đổ tới tham dự lễ ra mắt mẫu xe Audi A6, ngôi sao của Auto Expo năm nay. Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà, người đẹp trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” càng khiến gian hàng chính của triển lãm trở nên sôi động.  

Sự xuắt hiện của người đẹp Tăng Thanh Hà khiến triển lãm thêm sôi động.

 

Sau khi là khách hàng đầu tiên mua Audi A6 tại Việt Nam, Tăng Thanh Hà đã được mời làm đại sứ thiện chí của nhãn hiệu Audi tại Việt Nam. Chia xẻ với phóng viên VTC News, người đẹp Tăng Thanh Hà cho biết cô “mê” xe Audi từ lâu nhưng mới đây có mới có cơ hội sở hữu một chiếc Audi và cô chọn A6 vì “kết” vẻ đẹp thể thao, trẻ trung mà lịch lãm của mẫu xe này.

 

Gian hàng của Euro Auto cũng hút khách không kém.

 

Gian hàng bên cạnh của Euro Auto cũng hút khách không kém với 2 đại diện BMW 320i và BMW 523i Sport.

 

Không nổi bật như hai gian hàng của Audi Việt Nam và Euro Auto, nhưng các gian hàng của Thành Công Auto, Đức Phương, gian hàng nội thất xe của Con rồng đỏ hay các đại diện cung cấp linh kiện cũng thu hút được nhiều khách thăm quan.

 

Auto Expo mở cửa tự do và sẽ kéo dài từ hôm nay (10/6) đến hết ngày 13/6.

autovina