APAC 15 mang nhiều thông điệp về công nghệ xanh

Admin
Hội nghị quốc tế về công nghệ ô tô Châu Á Thái Bình Dương (APAC) đã diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28 tháng 10 năm 2009.

Hội nghị APAC 15 là 1 sự kiện lớn thu hút các nhà khoa học công nghệ ô tô hàng đầu trên thế giới về các lĩnh vực chế tạo mới trong sản xuất.

 


Ngài  Udo Loersch, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Vietnam.


Tới dự hội nghị có hơn 400 đại biểu gồm hơn 250 đại biểu quốc tế đến từ các nước có ngành công nghiệp ô tô phát triển hàng đầu như Mỹ, Nhật, Đức, Anh, Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ…tham dự với 195 báo cáo khoa học được chọn lọc và trình bày tại các tiểu ban khoa học kỹ thuật.

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Dư Quốc Thịnh - Tổng thư ký Hội kỹ sư ôtô Việt Nam cho biết: “APAC 15 tập trung vào các giải pháp về ý tưởng thiết kế cho xe khách, xe tải, xe buýt. Bên cạnh đó, các thành viên hội nghị cũng tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến sự phát triển và ứng dụng các hệ thống nhiên liệu mới, thân thiện với môi trường; các nguồn năng lượng cũng như các ý tưởng mới; vật liệu; điện tử và sự an toàn của phương tiện. Có thể nói đây là hội nghị rất thành công và cũng là 1 cách để chúng ta trao đổi, học tập các công nghệ cũng như nghiên cứu của các đồng nghiệp”

 


 

 APAC 15 có sự tham gia của hơn 400 đại biểu cả trong lẫn ngoài nước tham dự.


Bên cạnh cơ hội tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực ô tô của bạn bè quốc tế, APAC 15 cũng sẽ là cơ hội để các nhà khoa học, các nhà sản xuất lắp ráp ô tô Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình xây dưng nền công nghiệp ô tô ở Việt Nam.

Autovina Team