9/2012 : Ford Focus về Việt Nam với 4 phiên bản

Svetlikj
(Autovina) - Ford Việt Nam sẽ giới thiệu 4 phiên bản của chiếc sedan hạng C – Focus mới vào tháng 9 tới tại triển lãm VAMA.

Ford hiện đang giới thiệu chi tiết Focus mới tại Thái Lan cho các đơn vị truyền thông đến từ khắp nơi ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Được biết, Ford Focus mới sẽ có mặt tại Việt Nam với 4 phiên bản từ thấp đến cao : Ambiente, Trend, Sport+ và Titanium+. 4 phiên bản này sẽ phục vụ cho hầu hết các nhu cầu từ bình dân đến cao cấp của khách hàng Việt Nam.

Phiên bản thấp cấp nhất Ambiente được trang bị động cơ 1.6 lít, 125 mã lực, momen xoắn 159 Nm, la-zăng 16 inchs, 2 túi khí trước, phanh ABS, hệ thống âm thanh 4 loa. Phiên bản Trend có thông số tương tự nhưng được bổ sung thêm hệ thống kết nối SYNC của Microsoft.



Hai phiên bản Titanium+ và Sport+ sẽ hội tụ đủ những chức năng cao cấp nhất của Focus. Động cơ Duratec 2.0 lít cho công suất 170 mã lực, momen xoắn 200 Nm. Các trang thiết bị công nghệ cao xuất hiện trên hai phiên bản này có thể kể đến hệ thống kết nối SYNC, 9 loa, khởi động không cần chìa, ghế da chỉnh điện, hỗ trợ đậu xe tự động, cảnh báo điểm mù, đèn pha HID,…Trong khi phiên bản Sport+ vẫn sử dụng la-zăng 16 inch thì Titanium+ sử dụng la-zăng lớn hơn là 17 inch.

Các động cơ trên các phiên bản Ford Focus đều được đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn thế hệ cũ, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Powership hoặc số sàn 5 cấp.



Thông tin và hình ảnh chi tiết thêm sẽ được Autovina cung cấp đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

Cường Vũ

ảnh : Hoàng Trần (từ Krabi, Thái Lan)

 
 
cuongvc