Yamaha VZ1 Concept sắp được sản xuất?

Svetlauz
Yamaha VZ1 Concept là dòng môtô mới nhất do Oberdan Bezzi thiết kế. Có lẽ, đây là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu xế độ trên thế giới.
Trên thực tế, Bezzi là hãng chỉ chuyên đưa ra những ý tưởng thiết kế không “đụng hàng” cho các dòng mô tô nổi tiếng trên thế giới như Ducati hay Triumph chứ không trực tiếp sản xuất ra mẫu xế độ này.    .
 
 
Theo tiết lộ của Bezzi, Yamaha VZ1 Concept sẽ sở hữu động cơ V4 đồ sộ, khung xe bằng sợi carbon được thiết kế hình mắt cáo giống các thành viên nhà Ducati và ống xả làm từ titan với kiểu dáng tương tự dòng MotoGP hiện hành.
 
Khối động cơ xuất hiện trên bản thiết kế Yamaha VZ1 Concept sở hữu dung tích lên đến 1.000cc kết hợp cùng hệ thống phanh Brembo và cánh tay đòn đơn cũng được làm bằng sợi carbon.
 
Ngoài ra, ngoại hình của bản concept cũng được tái thiết kế gần như toàn bộ khiến nhiều người hâm mộ khó nhận ra nếu không biết rõ bản gốc là FZ1.
 
Hiện chưa có hãng độ xe nào tỏ ý muốn đưa bản thiết kế của Oberdan Bezzi vào sản xuất nên tạm thời Yamaha VZ1 Concept vẫn chỉ là..bản vẽ nằm trên giấy.
 
 
Đức Tùng
Theo A&R
buiyen