Yamaha Vixion hoàn toàn mới " lộ hàng"

Igorhje
(Autovina) - Chi nhánh của Yamaha tại Indonesia đang hết sức gấp rút hoàn thiện phiên bản mới của mẫu xe Vixion để kịp đem xe tới triển lãm Jakarta vào đầu tháng 11 sắp tới.

Theo người phát ngôn của Yamaha tại Indonesia, thì mẫu xe Vixion hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới và nơi mà Vixion mới sẽ được đem đến chính là triển lãm xe Jakarta 2012 cùng với sự góp mặt của tay đua moto GP của Yamaha là Jorge Lorenzo.
 
Qua những tấm ảnh "nóng" của Yamaha Vixion hoàn toàn mới thì có thể thấy cụm đèn pha được tái thhiết kế với dáng vẻ hầm hố hơn. Thiết kế của bình xăng cũng thay đổi với những đường gân sắc nét rất mạnh mẽ và bánh xe phía sau cũng được trang bị lốp có kích cỡ lớn hơn.
 
Theo dự kiến thì Yamaha Vixion hoàn toàn mới vẫn được trang bị động cơ 4 kì,150cc 4 kỳ, 4 van sử dụng trục cam đơn SOHC có thêm hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ cho công suất 14,88 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 7.500 vòng/phút đi cùng với hộp số côn tay 5 cấp, Yamaha Vixion có thể đạt tốc độ tối đa 149 km/h.


Khoa Nguyễn

khoa.nguyen