Yamaha Việt Nam sắp giới thiệu FZ150i

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu xe côn tay thể thao sắp được Yamaha tung ra thị trường Việt Nam sẽ mang tên FZ150i chứ không phải V-Ixion như từng đồn đoán trước đây, và sẽ cạnh tranh với Suzuki Raider R150.

Mới đây, trang facebook của Yamaha Việt Nam đã xuất hiện thông tin rằng mẫu xe FZ150i sẽ sớm được ra mắt ngay trong tháng 2 này. Đây quả là một tin đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần phấn khích dành cho các tín đồ xe côn tay thể thao ở Việt Nam.

"Một dòng naked bike đích thực được khai sinh từ những công nghệ hiện đại nhất, kế thừa DNA thể thao của Yamaha. Một dòng xe đem lại trải nghiệm lái xe phấn khích tột đỉnh cho người sử dụng. Đó chính là FZ150i!" - những câu chữ này được đăng tải trên trang facebook của Yamaha Việt Nam cho thấy hãng không còn gì cần phải che giấu nữa. Tất cả đã sẵn sàng để được công bố.



Hiện đã có một số dự đoán cho rằng giá bán của FZ150i nằm trong khoảng từ 60-70 triệu đồng. Tuy nhiên chừng nào Yamaha Việt Nam chưa chính thức lên tiếng thì vẫn chưa có cơ sở nào để tin vào mức giá dự đoán trên.

Yamaha Việt Nam cũng cho đăng tải hình ảnh chưa đầy đủ về FZ150i. Theo đó, mẫu xe này có kiểu đèn pha rất giống với V-Ixion, nên gần như chắc chắn FZ150i chính là V-Ixion đổi tên dành cho thị trường Việt Nam.

Ở Indonesia, chiếc Yamaha V-Ixion sở hữu động cơ động cơ 4 thì, dung tích 149,8cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, công suất 16,59 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm và có giá bán tham khảo 2.300 USD.

Nguyễn Nam

kynam