Yamaha Việt Nam ra mắt Nozza mới

Svetlikj
(Autovina) – Yamaha Việt Nam vừa cho ra mắt  phiên bản Nozza Limited Edition mới – Italian Designer Selection mang phong cách thời trang Italia.

Điểm nhấn của phiên bản Nozza Italian Designer Selection chính là thiết kế thanh lịch, tinh tế và phối màu sang trọng mang đậm phong cách Ý. Thiết kế mới này thể hiện rõ nét phong cách mà Nozza muốn mang lại, đó là:“Sang trọng”, “Thanh lịch” và “Hiện đại”.

Từng bộ phận chi tiết đã được tính toán tỉ mỉ như phần mạ Chrome cho phần mặt trước, viền đèn pha, đèn hậu và logo 3D dọc theo thân xe. Để mang lại ấn tượng “Thanh Lịch” những đường gờ mềm mại và bề mặt uyển chuyển trên theo thân xe cũng đã được thiết kế tinh tế. Để xây dựng một phong cách “Hiện Đại”, các đường nét và góc cạnh được thiết kế rất sắc nét.



Thân xe được thiết kế đặc biệt cho vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam, gọn gàng và thon nhẹ, dễ dàng điều khiển và sử dụng, tích hợp những tính năng tiện nghi cho người điều khiển, có thể kể đến: ngăn chứa đồ rộng rãi, yên xe nhỏ gọn, nắp bình xăng tiện lợi, ổ khóa đa năng, sàn để chân rộng rãi,…

Nozza Limited Edition - Italian Designer Selection được trang bị động cơ 115cc với hệ thống truyền động CVT, áp dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJet-Fi, Xylanh DiASil và Piston nhiệt đúc. Các công nghệ này giúp hạn chế độ rung của xe, mang lại khả năng vận hành linh hoạt cho động cơ và giảm mức tiêu hao dầu máy.

Giá  bán lẻ đề xuất của Nozza Limited Edition mới là 33.900.000VND đã bao gồm VAT.


 

Hồng Ân

cuongvc