Yamaha thêm màu đặc biệt cho Nozza

Svetlikj
(Autovina) – Nhằm làm mới sản phẩm và cung cấp thêm cho giới nữ lựa chọn phong cách, Yamaha tung ra chiếc Nozza phiên bản đặc biệt (Limited Edition) với màu đen kim cương quyến rũ.

Về cơ bản, chiếc Nozza mới không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản thường. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở màu sơn và một số điểm được mạ crom trên thân xe. Màu sắc thân xe được phủ đen toàn bộ đầy bí ẩn. Với màu sắc này tạo nên sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho người điều khiển. Yên xe với thiết kế mới, đặc biệt cùng họa tiết thanh lịch mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Các thông số kĩ thuật của xe vẫn được giữ nguyên như ở phiên bản thường. Yamaha Nozza sử dụng một khối động cơ 115 phân khối làm mát bằng không khí và được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI, đi kèm là hệ truyền động CVT.

Ngăn chứa đồ của xe có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm, đây là đặc điểm được giới nữ đặc biệt yêu thích bởi sự tiện lợi khi vận hành.  Thêm một ưu điểm nữa cho giới nữ là nắp bình xăng được đặt phía trước xe, chỉ việc xoay chìa khóa là đã có thể tiếp nhiên liệu, hạn chế lên xuống xe, rất thuận tiện cho các chị em.

Mặt đồng hồ được thiết kế với 2 vòng tròn có đường kính khác nhau rất hiện đại. Số đo tốc độ được bố trí theo phương thẳng đứng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó bánh xe vẫn giữ nguyên thiết kế vành đúc đường kính 12 inch như phiên bản trước.

 

Cường Vũ

cuongvc