Yamaha ra mắt Nouvo SX GP

Svetlanauhn
(Autovina) - Những hoài nghi về phiên bản Nouvo SX GP giờ đã được giải đáp qua những hình ảnh thực tế của mẫu xe này.

Trước đây, Yamaha thường áp dụng tem xanh GP (Grand Prix) cho các phiên bản Exciter côn tay cao cấp nhất, nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng về sự thể thao và mạnh mẽ của MotoGP. Nay đến lượt dòng xe tay ga Nouvo SX.

Nouvo SX GP được khoác trên mình lớp áo hoàn toàn mới, với 3 màu xanh dương, trắng và đen, cũng giống như màu của Exciter GP trước đây. Toàn bộ những chi tiết khác về mặt hình thức hoặc động cơ vẫn được giữ nguyên, không có gì thay đổi so với Nouvo SX bản thường.

Tuy chỉ có mỗi lớp tem là mới, nhưng giá của Nouvo SX GP lại cao nhất trong toàn bộ dòng xe Nouvo SX. Với mức giá đề xuất từ Yamaha là 37.200.000 đồng, Nouvo SX GP chênh lệch không nhiều so với Nouvo SX RC (36.900.000 đồng) nhưng lại đắt hơn kha khá Nouvo SX STD (35.900.000 đồng).



Việc Yamaha áp dụng tem GP cho Nouvo SX có thể sẽ khiến nhiều người nhíu mày, bởi dù Nouvo SX có kiểu dáng trẻ trung đến mấy, mẫu xe này vẫn chỉ thuộc dòng xe tay ga dạo phố và bản GP hoàn toàn không cải tiến gì về mặt hiệu năng. Đối với Exciter GP thì còn chấp nhận được vì dẫu sao đó cũng là xe côn tay, hợp với tính chất "đua xe thể thao" hơn hẳn.

Hiện Nouvo SX GP đã được đưa đến các đại lý Yamaha trên toàn quốc, đợi đến thời điểm trưng bày chính thức trong ít ngày tới.

Nguyễn Nam

(Ảnh: tinhte.vn)

kynam