Yamaha ra mắt Mio M3 125 tại Indonesia

Leonaqb
(Autovina) - Sau khi bị lộ thông tin cách đây ít lâu, Yamaha vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Indonesia chiếc Mio M3 125 - mẫu xe tay ga thứ 2 của hãng được trang bị công nghệ Blue Core tiết kiệm nhiện liệu.

Không giống như chiếc Nozza Grande trước đó được thiết kế nhằm vào phái nữ, Mio M3 125 có kiểu dáng đậm chất nam tính và thể thao, với các hình khối vuông vức, đường nét góc cạnh và các chi tiết khí động học sắc sảo. Một số chi tiết làm giả vân sợi carbon càng khiến chiếc xe trông "chiến" hơn.

Mặc dù vậy, là một mẫu xe tay ga dùng để di chuyển trong thành phố nên Mio M3 125 vẫn đề cao tiêu chí đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Ngoài những hộc đồ nhỏ nằm phía sau yếm, xe còn được trang bị một hộc đồ với dung tích lên tới 10 lít ở dưới yên. Tuy nhiên do nằm ở phân khúc giá rẻ nên Mio M3 không được trang bị đồng hồ điện tử đa năng, thay vào đó là đồng hồ kim báo các chỉ số truyền thống.

Thay đổi lớn nhất trên Mio mới đó là động cơ của xe đã được nâng dung tích lên từ 114 cc lên thành 125 cc, khiến xe đạt công công suất 9,38 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, Mio còn được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core, khiến chiếc xe có thể sẽ chỉ tiêu thụ trung bình 1,84 lít xăng/100 km.

Vừa được Yamaha Indonesia công bố vào ngày 6/12 vừa qua, Mio M3 sẽ được bán tại thị trường này với 6 mầu khác nhau cùng giá khởi điểm từ 1133 USD.

 

Văn Khoa

Huy