Xuất hiện mô tô "của" Beckham trên phố Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Chiều nay, nhóm phóng viên Autovina đã vô tình bắt gặp một chiếc mô tô độc đáo và rất quen thuộc, được độ theo phong cách xe F131 Hellcat Combat mà danh thủ Beckham đang sử dụng.

Chiếc xe được phát hiện đang chạy ở khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7 và được nhiều người trầm trồ nhìn theo. Hiện chưa rõ nó được độ từ dòng xe nào, tuy nhiên kiểu dáng của nó thì không thể nhầm lẫn vào đâu với phong cách của chiếc F131 Hellcat Combat nổi tiếng của cầu thủ Beckham.

Phần động cơ của xe được độ chưa thật sự giống với nguyên bản, nhưng về tổng thể thì nó khá hoàn hảo từ màu sắc cho đến phong cách. Tại nước ngoài, F131 Hellcat Combat với màu sắc chủ đạo là màu đen, khung gầm được chế tạo từ nhôm cao cấp giúp giảm nhẹ trọng lượng tối đa của xe.

F131 Hellcat Combat mang phong cách các dòng xe Naked bike được trang bị động cơ 4 thì 1966cc, công suất 149 mã lực và momen xoắn 203.40Nm (tương đương 20.7 Kgf – hoặc 150ft.lbs). Hệ thống khởi động điện tử và hộp số 5 cấp, giảm xóc của Marzocchi 50mm các chỉ số số nén trước, sau và hệ thống treo được tính toán lại cho phù hợp hơn với động cơ cực mạnh được trang bị cho xe.

Đặc biệt hơn đây là phiên bản thứ hai của dòng Hellcat chỉ sản xuất đúng 150 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Cũng vì lẽ đó mà giá bán ra của  chiếc F131 Hellcat Combat quả thực không hề rẻ, nó có giá chính thức vào khoảng 55.000 bảnh Anh(tương đương với 88.000USD hoặc 63.400EUR). Quy đổi ra tiền Việt thì chiếc xe có giá khoảng 1,7 tỷ VND.

Được biết nam diễn viên điện ảnh Tom Cruise người bạn thân thiết của Beckham cũng đang sở hữu một chiếc F131 Hellcat Combat trong bộ sưu tập siêu xe mô tô của mình.

 

Hoàng Phát

cuongvc