Xuất hiện Honda Super Dream mới tại Việt Nam?

Svetlikj
(Autovina) – Hôm nay, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh của chiếc Honda Super Dream thế hệ mới, được cho là được chụp tại Việt Nam.

Nếu đây đúng là những hình ảnh được chụp tại Việt Nam thì chắc chắn sẽ thu hút không ít sự quan tâm của khách hàng. Kiểu dáng của Honda Super Dream mới không thay đổi đáng kể, tuy nhiên nếu nhìn kĩ sẽ thấy một vài chi tiết được cách tân.

Đầu xe thay đổi rõ rệt nhất ở cụm đèn trước, tròn trịa hơn, đèn xi nhan được chia ra hai bên. Ở một góc độ nào đó, cụm đầu xe khá giống với phiên bản Honda Dream “lùn” ngày xưa. Trong khi đó phần yếm xe bằng nhựa màu trắng khiến chiếc xe này không lẫn vào đâu được với mẫu xe huyền thoại ngày xưa.

Tương tự khi nhìn ngang, tổng thể thiết kế khó có thể nhầm lẫn, nhưng chi tiết quan trọng là phần ống xả đã được thay thế bằng kiểu ốp bằng nhựa màu đen, giống với các mẫu xe Honda ngày nay, tuy nhiên nhiều người cho rằng chi tiết này làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của Super Dream với ống xả mạ chrome.

Đuôi xe cũng được Honda thay đổi phần đèn hậu, dẹt hơn xưa, và một lần nữa, nó lại khá giống với mẫu Honda Dream “lùn”. Động cơ của xe hiện chưa có thông tin nào cụ thể, nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI mới giúp xe tiết kiệm xăng hơn.

Ngoài ra khi quan sát kĩ còn có thể thấy các nút bấm đã được “hiện đại hóa”, cũng như cụm động hồ tròn trịa và kim chỉ tốc độ màu đỏ tương tự như các mẫu xe số của Honda hiện tại. Đặc biệt là nút bấm còi đã được di dời lên vị trí “gây tranh cãi”.


Nếu Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe này trong thời gian tới, Super Dream mới sẽ là một lựa chọn của những khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp cổ điển.



Cường Vũ

cuongvc