Xe tay ga mới của Honda VN là SH Mode?

Svetlanauhn
(Autovina) - Hiện trên internet đang rộ lên thông tin về một mẫu xe tay ga mang tên SH Mode. Phải chăng đây chính là mẫu xe mới mà Honda Việt Nam dự định cho ra mắt vào ngày 31/5?

Như chúng ta đã biết, Honda Việt Nam có kế hoạch cho ra mắt một mẫu xe tay ga mới tại Đà Nẵng, vào ngày 31/05/2013 tới đây. Tuy nhiên hãng không hề tiết lộ bất cứ thông tin gì về chiếc xe, khiến cho giới mê xe được dịp tha hồ đoán già đoán non.

Trong sáng nay, trên internet có xuất hiện hình ảnh của một mẫu xe tay ga có tên SH Mode. Dựa vào những hình ảnh này, có thể thấy đây là sản phẩm dành cho thị trường Nhật Bản và được chụp tại một lễ ra mắt đã diễn ra ở nước này. Bởi lẽ xung quanh chiếc SH Mode đầy rẫy các tấm bảng giới thiệu bằng tiếng Nhật, nên khó có thể cho rằng đây là những hình chụp bị rò rỉ từ Đà Nẵng.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng chiếc xe mà Honda Việt Nam sắp cho ra mắt chính là SH Mode thật, khi mà trước đó, đã có nhiều suy đoán cho rằng mẫu xe sắp ra mắt sẽ nằm giữa Honda SH và Honda PCX, nhằm cạnh tranh với Piaggio LX lắp ráp tại Việt Nam. Mà SH Mode thì rõ ràng là có vóc dáng nhỏ nhắn hơn mẫu SH Việt 2012.

Danh mục xe tay ga hiện tại của Honda Việt Nam bao gồm Honda Vision, Honda Air Blade 125, Honda Lead, Honda PCX và Honda SH. Trừ mẫu Vision, tất cả các model còn lại đều đã được trang bị động cơ thế hệ mới eSP và các công nghệ mới khác như tắt - mở động cơ tự động Idling Stop, hệ thống đề êm ái ACG,… Do đó rất có thể mẫu xe mới cũng sẽ được trang bị các chức năng này.

Hình ảnh xe SH Mode:

Phương Linh

kynam