Xe tay ga không cần bằng lái cho học sinh

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau chiếc Candy HI 110, hãng xe Đài Loan đã tiếp tục "làm mới" các dòng sản phẩm của mình bằng phiên bản Candy HI 50.

Cũng giống như Candy HI 110 là bản nâng cấp về mặt ngoại hình của mẫu Candy 4U 110, Candy HI 50 chính là mẫu Candy 50 cũ được thiết kế mới lại nhưng vẫn giữ nguyên những đặc tính của phiên bản tiền nhiệm.

So với mẫu Candy HI 110 mà Autovina từng giới thiệu, Candy HI 50 hầu như không có khác biệt gì đáng kể. Vẫn là một vóc dáng nhỏ gọn phù hợp với chiều cao người Á Đông, cùng phần đầu xe với 2 đèn xi-nhan theo phong cách mềm mại, trang nhã và lịch thiệp. Chính phần đầu này là điểm mới nổi bật nhất so với thế hệ cũ.

Do Candy HI 50 là mẫu xe hướng đến giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh chưa đến tuổi thi lấy bằng lái nên Kymco đã chọn cách phối màu tươi sáng và trẻ trung. Có thể dễ dàng nhận ra tông màu vàng kem nhẹ nhàng trên lớp yếm xe và một phần của yên xe, còn một phần của yếm trước sử dụng màu trắng. Bên cạnh đó, tem xe cũng được thiết kế đơn giản hơn với những họa tiết hình sao 6 cánh vui mắt.



Các tính năng đầy tiện nghi của các dòng xe Kymco đắt tiền hơn như cốp chứa đồ rộng rãi, nắp bình xăng phía trước tiện lợi giúp đổ xăng mà không cần phải xuống xe hay gác chân sau có nút kích hoạt vẫn hiện diện ở phiên bản Candy HI 50 này.

Động cơ mà Kymco trang bị cho Candy HI 50 là loại 4 thì, làm mát bằng gió, dung tích xy-lanh 49,5 cm3. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ la-zăng hợp kim đúc màu trắng có kích thước 14 inch.

Với 3 màu sơn vàng, xanh nhạt và tím nhạt, Kymco Candy HI 50 dự kiến sẽ chính thức được bán ở các đại lý Kymco trên toàn quốc trong tháng 7, với mức giá chính thức là 19,5 triệu đồng.

Phương Linh

 
 

 

 

kynam