Xe côn tay Honda MSX125 ra mắt tại Thái Lan

Igorhje
(Autovina) - Mới đây, chi nhánh Honda tại Thái Lan đã cho ra mắt mẫu xe côn tay MSX125 có vóc dáng khá gọn gáng và có khả năng sẽ được bán ra tại Việt Nam.


Mẫu xe côn tay mới được ra mắt tại Thái Lan này có vóc dáng nhỏ gọn làm gợi nhớ đến mẫu xe Chaly hay Dax trước đây. Đúng như cái tên của mình, Honda MSX125 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc và chữ MSX là viết tắt của Mini Street Xtreme.

Mục đích của Honda khi tạo ra MSX125 là đem đến thêm một sự lựa chọn cho những người yêu thích dòng xe côn tay và kiểu dáng mạnh mẽ cũng như nhỏ gọn sẽ giúp cho MSX125 có khả năng luồn lách tốt trong những thành phố đông dân cư.

Theo Honda, động cơ trên mẫu xe côn tay MSX125 sẽ công suất 10 mã lực – tại 7.000 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 11 Nm và chiếc xe có trọng lượng 100 kg. Honda MSX125 sử dụng mâm đúc cỡ 12 inch (nhỏ hơn mâm của xe Air Blade là 14 inch).

Honda dự kiến sẽ đem MSX125 bán ra thị trường vào giữa năm nay, nếu như phản hồi từ thị trường tốt sẽ có khả năng MSX125 có thể được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập về thông qua rồi bán ra thị trường bởi các HEAD.





Khoa Nguyễn

khoa.nguyen