Việt Nam chào đón Maserati - "Cây đinh ba" nước Ý

Admin
(Autovina) - Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati từ Italia đã công bố sự hiện diện tại Việt Nam, thông qua 2 công ty nhập khẩu và phân phối riêng biệt, với đầy đủ các sản phẩm hiện có trên toàn cầu.

(Autovina) - Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati từ Italia đã công bố sự hiện diện tại Việt Nam, thông qua 2 công ty nhập khẩu và phân phối riêng biệt, với đầy đủ các sản phẩm hiện có trên phạm vi toàn cầu.

ảnh minh họa

Lễ ra mắt thương hiệu Maserati tại Việt Nam

Vào chiều ngày 3/12/2015, sự kiện họp báo công bố các nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Maserati tại Việt Nam đã được tổ chức. Theo đó, New City Auto đóng vai trò là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati, trong khi việc phân phối do công ty Auto Modena đảm nhiệm.

Theo ông Fabrizio Cazzoli, giám đốc Maserati khu vực châu Á, sự kiện này đã mở ra một chương mới cho quá trình phát triển của thương hiệu lâu đời xứ Bologna. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của phân khúc xe thể thao cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Có thể nói đây chính là thị trường đầy màu mỡ ở châu Á. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của Auto Modena khi đây là nhà phân phối có tiềm lực rất mạnh, có kinh nghiệm phân phối các dòng xe cao cấp có thể giúp chúng tôi mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt khi sử dụng sản phẩm như DNA của chúng tôi lâu nay”.

ảnh minh họa

 Ông Fabrizio Cazzoli, giám đốc Maserati khu vực châu Á, đích thân đến Việt Nam tham dự sự kiện quan trọng

Auto Modena sẽ phân phối toàn bộ 4 dòng xe mà Maserati hiện đang sản xuất: Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, Quattroporte sedan cỡ lớn đẳng cấp, cùng với dòng GranTurismo và phiên bản mui trần GranCabrio. “Những sản phẩm này đều xứng đáng được coi như những biểu tượng xe hơi truyền thống mang đậm chất Italia của thương hiệu chúng tôi”, ông Fabrizio Cazzoli chia sẻ.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Tâm điểm tại sự kiện là 2 chiếc Quattroporte và GranTurismo, những mẫu xe mang tính biểu tượng của Maserati

Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên của Maserati sẽ được khai trương tại TP.HCM. Showroom đầu tiên này sẽ được đặt tại vị trí đắc địa nhất thuộc khu vực quận 1, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp.

ảnh minh họa

Ông Trần Lâm (trái), Tổng giám đốc nhà phân phối Auto Modena, và ông Fabrizio Cazzoli khẳng định Maserati cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam

Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015. Hiện nhà phân phối này chưa công bố giá bán cụ thể, chỉ biết rằng các dòng xe Maserati tại Việt Nam sẽ khởi điểm từ mức 4 tỷ đồng trở lên, đồng thời cũng không cao hơn mức 10 tỷ đồng.