Vettel không muốn ở lâu dài với Red Bull Racing

Tuyên bố này thực sự đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ bởi mới đây Red Bull Racing đã cho biết hợp đồng với Vettel sẽ kéo dài đến 2015.

Do đó, theo điều khoản hợp đồng mới được xác nhận thì Vettel sẽ chỉ ở lại Red Bull Racing đến hết mùa giải 2011 như người đồng đội Webber của mình. 

Tôi được biết thông tin về việc mình sẽ ở lại Red Bull Racing đến 2015 cách đây ít lâu nhưng điều đó  không có thực. Tôi sẽ chỉ ở lại đội đua đến năm 2011 còn sau đó có thể có nhiều thay đổi.” Vettel cho biết tại Canada GP. 

Như vậy, một lần nữa giới chuyên môn F1 2010 lại phải đặt câu hỏi về vấn đề quan hệ giữa Vettel và các thành viên đội đua Red Bull Racing đang có rạn nứt sau khi xảy ra tai nạn giữa hai tay đua của đội tại Thổ Nhĩ Kỳ GP? Tuy nhiên, Vettel không hề tiết lộ gì thêm về vấn đề này. 

Tôi không nhất thiết phải xin lỗi về việc đâm vào xe của Webber, đó đơn thuần chỉ là một tai nạn.” Tiểu Schumi nhấn mạnh. 

Quả thực, với tuyên bố mới nhất của mình, Vettel hẳn đã dự liệu trước được mọi tình huống sẽ xảy ra trước những câu hỏi của giới chuyên môn. Sau năm 2011 anh sẽ đi đâu trong khi ở Red Bull Racing đang có điều kiện rất tốt.  

Đến đây hẳn nhiều người cũng sẽ đặt ra vấn đề nơi nào sẽ là bến đỗ tiếp theo của tay đua 22 tuổi này sau khi hết năm 2011. Câu hỏi vẫn là câu hỏi. Tất cả sẽ được trả lời trong thời gian tới nhưng rất nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ có được sự phục vụ của Vettel cho Red Bull Racing chứ không phải là một tên tuổi khác.

 

Autovina

Theo Autopro, Autorace

 

autovina