Triumph giới thiệu xe đạp điện, giá gần 90 triệu đồng

Admin
Xe đạp điện mang thương hiệu xe mô tô Triumph nổi tiếng được giới thiệu ra thị trường với thiết kế cơ bản, màu đẹp cùng giá bán khủng.
Với các hãng xe mô tô, nhiều khi họ vẫn phải thay đổi sản phẩm sang một loại xe 2 bánh hoặc 4 bánh khác để tạo ra điểm nhấn dành cho thương hiệu của mình. Trước đây, Yamaha từng thiết kế xe ô tô và Ducati đã làm xe đạp thể thao thì mới đây, Triumph cũng đã bước vào sản xuất và giới thiệu đến người chơi mẫu xe đạp điện tuyệt đẹp mang giá trị khủng lên tới gần 90 triệu đồng.
Xe đạp điện Triumph Trekker GT
Mẫu xe được giới thiệu bởi hãng xe mô tô Anh Quốc mang tên Triumph Trekker GT với công năng chủ yếu để sử dụng trong thành phố đông đúc. Vì thế, mẫu xe đạp này khá cơ bản khi chỉ sở hữu phuộc trước Rockshox Paragon mà không có giảm xóc ở bánh sau. Để chịu lực, chiếc xe đạp này sử dụng cặp vành nan hoa Shimano Alex FR30 cùng bộ lốp khá dày dặn. Đây là một mẫu xe đạp thể thao có thiết kế đơn giản với gióng xe cao giống với nhiều mẫu xe đạp thể thao khác nhưng được sử dụng màu sơn  xám chì kết hợp với đen nhám tuyệt đẹp.
 
Mẫu xe có động cơ điện nhỏ để trợ lực khi đạp
Thêm nữa, chiếc xe đạp này còn được trang bị thêm một bộ động cơ điện hỗ trợ DU-E6100 cho công suất 250W và pin năng lượng Shimano BT-8035 504 kWh. Như thế, chiếc xe sẽ cho cảm giác đạp và lái trong phố rất nhẹ nhàng và gọn gàng, tiết kiệm nhiên liệu cũng như tăng cường sự thoải mái cho người điều khiển.
Đồ trên xe được cung cấp bởi hãng phụ tùng xe nổi tiếng Shimano
Hiện tại chiếc xe đạp điện Triumph Trekker GT được bán tại thị trường châu Âu ở mức 3.750 USD tương đương với khoảng 86,9 triệu đồng.
kuro