Toyota Corolla 2017 bản nâng cấp facelift có gì khác phiên bản trước đây?

(Autovina) - Phiên bản nâng cấp facelift của Toyota Corolla 2017 có thể sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào đầu năm sau. Vậy so với người tiền nhiệm, phiên bản này có gì đáng chú ý?

>> xem thêm Toyota Corolla 2017 bất ngờ ra mắt

Phiên bản nâng cấp facelift Toyota Corolla 2017 có thể sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào đầu năm sau. Vậy so với người tiền nhiệm, phiên bản này có gì đáng chú ý?

So sánh Toyota Corolla 2017 với phiên bản hiện tại

Vừa mới trình làng thế giới tại một triển lãm ôtô tại Nga cách đây ít ngày, phiên bản nâng cấp facelift của Toyota Corolla 2017 đã nhanh chóng được “tóm gọn” để so sánh với thế hệ đàn anh trước đó.

Ngoại thất:

So sánh Toyota Corolla 2017 với phiên bản hiện tại

Có thể nhận thấy Toyota Corolla 2017 phiên bản mới sở hữu thiết kế hiện đại hơn với các chi tiết sắc sảo hơn, cho cảm nhận mạnh mẽ và “hiếu chiến” hơn. Nổi bật là đèn pha LED ấn tượng hơn với công nghệ light guide LED mới, lưới tản nhiệt mỏng phía trên với lớp trang trí mạ crôm và tản nhiệt dưới mở rộng tối đa bao quanh đèn sương mù.

So sánh Toyota Corolla 2017 với phiên bản hiện tại

Sườn xe cũng gây chú ý với bộ la zăng hợp kim 16, 17 inch. Những thay đổi phía sau xe không đáng kể so với phần đầu xe. Dải viền mạ crôm mảnh mai hơn, trong khi đèn hậu được thiết kế theo mô hình cụm đèn LED mới. Phiên bản facelift cũng được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc mới: đồng Platinum Bronze, đỏ Tokyo Red và đồng Earth Bronze.

Nội thất:

So sánh Toyota Corolla 2017 với phiên bản hiện tại

Những thay đổi bên trong xe không quá nhiều. Hệ thống HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) được làm mới lại, chiếu sáng tốt hơn, trong khi các lỗ thông gió HVAC ở mỗi bên được “tạo hình” theo dáng tròn. Nhà sản xuất cũng chú trọng chất lượng của các vật liệu nội thất và cải thiện chất liệu bọc da.

Với phiên bản Corolla 2017, hãng xe Nhật Bản Toyota trang bị hệ thống cảm ứng Touch 2 mới với hệ thống định vị chuẩn, trong khi cụm điều khiển bao gồm màn hình hiển thị MID 4,2 inch và phần mềm được nâng cấp. Bên cạnh đó, phiên bản mới cũng hấp dẫn khách hàng ở các tính năng an toàn mới và gói công nghệ hỗ trợ có tên gọi Toyota Safety Sense. 

So sánh Toyota Corolla 2017 với phiên bản hiện tại

Ở bản facelift này, một số công nghệ an toàn nổi bật bao gồm: hệ thống cảnh báo trước va chạm (PCS), cảnh báo sai làn (LDA), hỗ trợ nhận diện biển báo đường (RSA) và gương chiếu xa tự động (AHB).

Và tất nhiên, những công nghệ hỗ trợ an toàn này sẽ làm giảm chi phí bảo hiểm của chiếc xe.

Theo: Indianautosblog