Tour Golf nhà nghề Mercesdes – Benz Masters đến Việt Nam

Được tổ chức từ ngày 30/09 đến 2/10, tour thi đấu giải golf nhà nghề Mercedes-Benz Masters sẽ chính thức quay trở lại Việt Nam. Và năm nay làng golf chuyên nghiệp Việt Nam sẽ chứng kiến trận tranh tài hấp dẫn theo thể thức mới “match play- đấu loại trực tiếp” lần đầu tiên.
 
Cùng với giải thưởng trị giá 60.000 USD, đây cũng sẽ là lần đầu tiên giải Mercedes-Benz Tour được tổ chức dưới hình thức trận đấu loại trực tiếp, trong ba ngày thi đấu từ 30/9 đến 2/10, tại Sông Bé Golf Resort.
 
32 tay golf sẽ tranh tài trong giải đấu năm nay của Mercedes-Benz Tour, bao gồm 10 sự kiện chính. Hình thức Matchplay, đấu loại trực tiếp được xem là một trong những thể thức thi đấu thú vị nhất trong môn golf khi các tay golf thi đấu đối kháng với nhau.
Vào ngày khai mạc, các tay golf sẽ chơi tổng cộng 16 trận. Ngày thứ ba và ngày cuối sẽ chỉ còn hai tay golf xuất sắc nhất tranh tài vào chung kết.
 
Tiến sỹ Udo F. Loersch - Tổng Giám đốc Mercedes -Benz Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui chào đón các tay golf trẻ giỏi nhất ở Đông Nam Á trở lại Việt Nam và tham gia tranh tài tại giải Mercedes-Benz Masters Việt Nam lần thứ 4. Mục đích của giải đấu Mercedes-Benz Tour là tạo ra nhiều cơ hội chơi golf cho những golf thủ trẻ. Đây sẽ là trận đấu đầy sôi nổi và hào hứng tại Việt Nam, nơi môn thể thao gôn đang ở bước đầu phát triển."
 
Theo ông AC Wong – Chủ tịch Mercedes-Benz Tour: “Danh sách golfer tham gia tranh tài tại giải lần này sẽ được công bố vào vài tuần tiếp theo. Và một lần nữa chúng tôi đang mong chờ những trận đấu đầy kịch tính sắp tới. Golfer rất thích chơi golf ở Việt Nam và thể thức thi đấu mới loại trực tiếp mới năm nay khác với thể thức Strokeplay thường thấy trước đây hứa hẹn mang lại nhiều trận đấu thú vị.”
 
Giải Mercedes-Benz Masters Việt Nam cũng tăng thêm phần hấp dẫn khi là vòng cuối cùng trước khi mùa giải kết thúc tại Indonesia.
 
Chỉ có 60 tay golfxuất sắc nhất bảng sau giải Mercedes-Benz Masters Việt Nam mới đủ điều kiện thi đấuởgiải Indonesia, cũng là Tour tranh chức vô địch. Do đó giải đấu càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhiều tay golf sẽ phải cạnh tranh quyết liệt tại Việt Nam để giành suất tranh tài tại Indonesia.
 
Một số hình ảnh tại buổi họp báo:
 
 
 
 
Cường Vũ
lien