Toàn cảnh Car Care Day 2014 tại TP.HCM

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào sáng ngày 5/7/2014, chương trình Ngày hội chăm sóc xe/Car Care Day 2014 đã diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7 ở TP.HCM, thu hút hơn 100 chủ sở hữu ô tô tham gia.

Đây là chương trình trọng điểm trong chuỗi sự kiện "Vì Cộng đồng Ô tô Việt", do công ty BVOT Group phối hợp cùng hãng lốp Bridgestone Việt Nam thực hiện. Cùng đồng hành là những đơn vị có tiếng tăm trong lĩnh vực công nghiệp ô tô: 3M Việt Nam, Robert Bosch Việt Nam và Liberty Việt Nam.

Đến với Car Care Day 2014, các chủ sở hữu xe đăng ký tham gia đã được các chuyên gia kỹ thuật chính hãng tư vấn và đưa ra lời khuyên thiết thực, hữu ích. Xe của những khách hàng này đều được chăm sóc đầy đủ bởi một quá trình kéo dài 5 bước.

Đầu tiên là Bridgestone Việt Nam kiểm tra lốp (đo hơi, độ sâu gai, tư vấn chọn mua và bảo dưỡng). Tiếp đến, 3M Việt Nam kiểm tra, bảo dưỡng và tư vấn về nội ngoại thất. Robert Bosch Việt Nam phụ trách mục ắc quy và linh kiện phụ tùng (còi, cần gạt mưa). BVOT dùng thiết bị chuyên dụng để kiểm tra lỗi điện tử cho xe. Trong khi đó, đơn vị bảo hiểm Liberty Việt Nam đưa ra hướng xử lý cho vấn đề xe gặp tai nạn, sự cố...



Năm nay, chương trình tiếp tục thực hiện cam kết gắn liền với các hoạt động xã hội. Dưới sự hỗ trợ của UNESCO, toàn bộ kinh phí mà ban tổ chức thu được sẽ được dùng để ủng hộ ngư dân miền Trung và trẻ em chịu ảnh hưởng (trực tiếp hoặc gián tiếp) từ các vụ tai nạn giao thông.



Car Care Day 2014 tại TP.HCM sẽ còn kéo dài đến hết ngày 6/7/2014. Theo đại diện ban tổ chức, mục tiêu kỳ vọng của chương trình lần này là sẽ chăm sóc được cho 350 xe ô tô. Sau đó, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào tháng 7 tới.

>> Xem album ảnh Car Care Day 2014 tại TP.HCM (35 ảnh) <<

Nguyễn Nam

kynam